Phim của 'người đẹp mặt đơ' khởi đầu đại thắng

(2Sao) - Six Flying Dragons - bộ phim do "người đẹp mặt đơ" Shin Se Kyung đóng vai nữ chính đã giành vị trí quán quân về mặt tỷ suất người xem ngay ở tập đầu.

5/10 đánh dấu sự ra mắt của 3 bộ phim truyền hình mới trên màn ảnh Hàn bao gồm Six Flying Dragons, Glamorous Temptation Sassy Go Go. Với sự tham gia của hai ngôi sao Yoo Ah In và Shin Se Kyung, Six Flying Dragons đã bỏ xa hai đối thủ còn lại, đạt rating hai con số ngay ở tập mở màn. Theo số liệu thống kê của Nielsen Korea, tập 1 của bộ phim đạt rating 12,3% và tập 2 đạt mức 12,4%.




Six Flying Dragons xoay quanh câu chuyện quá trình thiết lập vương triều Joseon còn non nớt. Lee Bang Won (Yoo Ah In) là hoàng tử thứ 5 của vua Tae Jo. Anh có tham vọng lớn biến Joseon thành một nền quân chủ chuyên chế nhưng tư tưởng này hoàn toàn xung đột với thừa tướng Jung Do Jeon (Kim Myung Min). Và như nhiều triều đại mới được xây dựng khác, những xung đột luôn dẫn đến các cuộc chiến đẫm máu để giành quyền lực.

Yoo Ah In

Bộ phim Six Flying Dragons đánh dấu sự tái hợp của Yoo Ah In và Shin Se Kyung sau bộ phim truyền hình Fashion King. Cả hai diễn viên này đều rất vui khi tiếp tục được hợp tác trên màn ảnh: "Tôi rất quý Shin Se Kyung. Bộ phim Fashion King trước đây chúng tôi hợp tác tuy không thành công nhưng tôi đã có nhiều kỷ niệm vui vào thời gian đó. Tôi rất mừng khi lại được hợp tác với cô ấy", Yoo Ah In cho biết.



Shin Se Kyung

Trong khi đó, Shin Se Kyung cũng chia sẻ: "Tôi thích Yoo Ah In và kính trọng anh ấy. Anh ấy sở hữu nhiều phẩm chất mà tôi phải noi gương. Tôi rất hạnh phúc khi được đóng chung cùng Yoo Ah In trong Six Flying Dragons."

Six Flying Dragons có thời lượng 50 tập, phát sóng vào thứ Hai và Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao