Phim của 'Nữ hoàng rating' Lee Bo Young lập kỷ lục tỷ suất người xem

"Whisper" - bộ phim truyền hình do "Nữ hoàng rating" Lee Bo Young đóng chính - kết thúc với tỷ suất người xem cao ngất ngưởng.



Sau gần ba tháng phát sóng, bộ phim truyền hình Whisper với sự tham gia của nữ hoàng rating Lee Bo Young và nam tài tử Lee Sang Yoon đã khép lại thành công vang dội. Kết thúc phim khiến người xem khá hài lòng khi những kẻ ác phải trả giá còn cặp đôi chính được hạnh phúc bên nhau.


"Whisper" của Lee Bo Young khép lại với kết thúc có hậu của hai diễn viên chính Shin Young Joo (Lee Bo Young) và Lee Dong Joon (Lee Sang Yoon)

Trong tập cuối Whisper, nhân vật phản diện Choi Il Hwan (Kim Kap Soo) bị kết án tù chung thân. Kang Jung Il (Kwon Yool) và Choi Soo yeon (Park Se Young) lần lượt nhận mức án 10 năm và 7 năm tù.


Rating tập cuối của "Whisper" ghi nhận con số cao ngất ngưởng 20,3%, bỏ xa hai đối thủ là "Fight my way" và "Lookout"

3 năm sau, nữ chính Shin Young Joo (Lee Bo Young) đã vượt qua kì thi để trở thành luật sư. Vượt qua bao sóng gió, cuối cùng Young Joo và Lee Dong Joon (Lee Sang Yoon) cũng được hạnh phúc bên nhau. Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi này làm xao xuyến trái tim khán giả.


Nụ hôn ngọt ngào của Shin Young Joo (Lee Bo Young) và Lee Dong Joon (Lee Sang Yoon)

Với nội dung hấp dẫn, tập cuối của Whisper ghi nhận rating 20,3%, mức tỷ suất người xem cao nhất từ khi phim phát sóng. Rating của tác phẩm này bỏ xa hai đối thủ phát sóng cùng khung giờ là Fight my way (6,09%) và Lookout (4,6%).


Tuần sau, bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" sẽ thay thế "Whisper" trong khung giờ hai tối đầu tuần của đài SBS

Từ tuần sau, bộ phim truyền hình cổ trang Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl) sẽ thay thế Whisper, phát sóng trong khung giờ tối thứ hai và ba của kênh SBS. Bộ phim do Joo Won và Oh Yeon Seo đóng chính, kể về chuyện tình oan gia giữa học giả lạnh lùng Gyun Woo và cô công chúa ngổ ngáo Hye Myung.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-nu-hoang-rating-lee-bo-young-lap-ky-luc-ty-suat-nguoi-xem-n-120161.html

Lee Bo Young Oh Yeon Seo Joo Won cô nàng ngổ ngáo nữ hoàng rating

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao