Phim của Phạm Băng Băng phải 'đắp chiếu' do nam chính bị tố cưỡng dâm

Cùng dính scandal nhưng phim "Phù Dao hoàng hậu" của Dương Mịch được phát sóng, còn "Ba Thanh truyện" của Phạm Băng Băng phải bỏ dở.

Ngày 9/5, Sina đưa tin bộ phim Ba Thanh truyện của Phạm Băng Băng rơi vào tình trạng "đắp chiếu" không được phát sóng và không thể cứu vãn được.

Sau khi nam chính Tần Thủy Hoàng do Cao Vân Tường thể hiện dính phải scandal xâm hại tình dục và bị bắt ở Australia, số phận của Ba Thanh truyện hết sức mong manh.


Cao Vân Tường dính scandal nên phim của Phạm Băng Băng có khả năng bị cấm vĩnh viễn.

Người hâm mộ hy vọng nhà sản xuất có thể hoán đổi vị trí nam chính giữa Cao Vân Tường và Quách Phẩm Siêu để phim được phát sóng. Tuy nhiên, việc thay đổi nam chính của một bộ phim dài tập là khó khăn.

Sau khi nghiên cứu, nhà sản xuất thấy phương án đẩy Quách Phẩm Siêu lên hàng nam chính, thậm chí đóng hai vai là không khả thi. Các cảnh quay của Tần Thủy Hoàng đều là đại cảnh, phải huy động đến hàng trăm diễn viên từ chuyên nghiệp đến quần chúng. Quy mô của mỗi cảnh quay quá lớn, tốn rất nhiều kinh phí để quay lại.


Quách Phẩm Siêu có sức hút và khả năng diễn xuất phù hợp với vai nam chính. Tuy nhiên ê-kíp rất khó để dựng lại bối cảnh phim như ban đầu.

Những cảnh quay cận mặt cũng là những cảnh tình cảm quan trọng ảnh hưởng đến nội dung phim. Nếu muốn thực hiện lại sẽ phải mời toàn bộ dàn diễn viên cũ, giữ nguyên khâu hóa trang, bố trí lại khung cảnh khớp với phiên bản cũ.

Kinh phí ban đầu của Ba Thanh Truyện quá lớn, mà kinh phí ước tính để quay lại cũng ngốn số tiền tương tự. Số tiền này đủ để quay một bom tấn truyền hình khác với dàn sao khủng không kém. Vì vậy, nhà sản xuất đành từ bỏ dự án.

Ngược lại với tình hình của Ba Thanh truyện thì bộ phim Phù Dao hoàng hậu sẽ được lên sóng trên đài Chiết Giang từ 19/6, vào khung 22h sau khi bộ phim Bong bóng mùa hè kết thúc.


Phim của Dương Mịch được lên sóng dù cô vừa trải qua thời gian sóng gió do scandal.

Nữ chính của phim là Dương Mịch gần đây vướng scandal quỵt tiền từ thiện khiến danh tiếng của cô và bộ phim bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhưng phía Dương Mịch cho rằng lỗi này không liên quan đến bản thân nữ diễn viên mà là sai sót từ phía kế toán.

Chính vì vậy, Dương Mịch vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, quảng bá sản phẩm đại diện như không hề có scandal này.

Tuy nhiên, show truyền hình Tôi là đại trinh thám có Dương Mịch tham gia thu được rating rất thấp vì vậy người hâm mộ lo lắng với lịch chiếu giờ khuya bất lợi, Phù Dao hoàng hậu của Dương Mịch cũng khó tránh khỏi tình trạng bị ghẻ lạnh.

Theo Zing


Phạm Băng Băng Dương Mịch

Tin tức mới nhất