Phim của Xa Thi Mạn đạt doanh thu lớn ngay ngày đầu ra mắt

(2Sao) – “Sứ mệnh nội gián” đã có khởi đầu thành công ở cả thị trường Hong Kong và Trung Quốc.

“Sứ mệnh nội gián” đã được chiếu tại các rạp Trung Quốc và Hồng Kông vào ngày 11 tháng 8. Tác phẩm được làm dựa trên phiên bản truyền hình từng rất thành công vào năm 2015 đã thu về hơn 1 triệu HKD tại Hồng Kông vào ngày công chiếu và 60 triệu NDT ở thị trường Trung Quốc đại lục. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của “Sứ mệnh nội gián” tại thời điểm này chính là siêu bom tấn “Suicide Squad”.



Các ngôi sao của bộ phim đã bày tỏ sự hạnh phúc và hài lòng của họ với kết quả phòng vé. Trương Gia Huy cho biết, "Tôi rất hạnh phúc mà vì mình có cơ hội tham gia vào bộ phim nhận được sự quan tâm của mọi người. Tôi rất hài lòng. Trong phim, tôi đã đi đến Brazil với Cổ Thiên Lạc và có nhiều cảnh quay với nhau. Bộ phim này là không dễ dàng để thực hiện. Tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ! Hãy xem phim thêm vài lần nữa!".



Cổ Thiên Lạc chia sẻ: "Tôi rất vui vì bộ phim đã nhận được kết quả tốt. Tôi hy vọng doanh thu vẫn sẽ còn tăng để các diễn viên và đoàn làm phim có thể cùng nhau ăn mừng thêm lần nữa".

Nam diễn viên Ngô Trấn Vũ bày tỏ: "Tôi đã rất bận rộn với bộ phim mới của mình vì vậy tôi đã không có nhiều thời gian để tham gia tuyên truyền cho Sứ mệnh nội gián. Tôi rất hài lòng với kết quả. Đã lâu rồi tôi không quay một bộ phim hành động có nhiều cảnh bắn nhau. Vì vậy bộ phim này đối với tôi rất thú vị".




Trong khi đó "Đinh Tỷ" Xa Thi Mạn lại bày tỏ: "Tôi hạnh phúc khi được tiếp tục câu chuyện này và mọi người vẫn ủng hộ nó. Tôi chắc rằng họ đã không bị thất vọng. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Sếp Q và Đinh Tỷ". Xa Thi Mạn cũng nói thêm: "Là diễn viên, đây thực sự là vai diễn hay để thu hút người xem. Tôi thực sự muốn cảm ơn đạo diễn của phim đã cho tôi cơ hội để miêu tả Đinh Tỷ. Trong mười ngày qua, chúng tôi đã đi đến khắp nơi ở Hồng Kông và Trung Quốc đại lục để quảng bá bộ phim và tôi đã thấy được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Tất cả họ đều dõi theo Đinh Tỷ và chứng kiến từng bước đi của cô ấy. Tôi rất biết ơn họ. Quả không hối hận khi tham gia vào dự án này".



“Hoan Hỷ Ca” Hứa Thiệu Hùng cũng nhận xét: "Xa Thi Mạn và tôi đã tuyên truyền không ngừng cho bộ phim này tại đại lục. Các fan đều rất yêu thích bộ phim. Tôi hạnh phúc khi biết rằng bộ phim đang được khán giả đón nhận. "

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất