Phim cuối cùng của Lê Bình về chủ đề cờ bạc bịp chuẩn bị ra rạp

"Vô gian đạo" - bộ phim về nạn cờ bạc bịp vừa tung trailer đầu tiên hé lộ phân đoạn có sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Lê Bình.

Vô gian đạo là bộ phim cuối cùng nghệ sĩ Lê Bình đóng trước khi qua đời. Thời gian quay dù mang trong mình căn bệnh ung thư nhưng Lê Bình vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn. Dù teaser đầu tiên không có sự xuất hiện nhiều của ông nhưng vẫn khiến người hâm mộ chờ ngày phim ra rạp để thưởng thức vai diễn cuối cùng của diễn viên Đất phương Nam.

Phim cuối cùng của Lê Bình về chủ đề cờ bạc bịp chuẩn bị ra rạp-1
Tạo hình vai diễn của Lê Bình trong phim. 

Dù có cùng tên với một bộ phim Hong Kong đình đám một thời nhưng đạo diễn Vô gian đạo khẳng định đây không phải là phim remake mà có nội dung độc lập, khai thác đề tài cờ bạc bịp.

Đạo diễn Trần Việt Anh cũng chính là đạo diễn MV triệu view Anh Không Đòi Quà và Vô gian đạo là tác phẩm điện ảnh đầu tay của anh. 

Phim cuối cùng của Lê Bình về chủ đề cờ bạc bịp chuẩn bị ra rạp-2
Huỳnh Anh cũng góp mặt trong phim bên cạnh diễn viên Lê Bình.

Vô Gian Đạo khai thác câu chuyện phức tạp trong thế giới đầy lọc lừa của những tay cờ bạc bịp. Bên cạnh nghệ sĩ Lê Bình, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên La Thành, Huỳnh Anh, Xuân Nghị cùng “búp bê lai Tây” Võ Mỹ Phương (vai Linh).

Phim chính thức khởi chiếu từ 24/5/2019.


Theo VietNamNet


Lê Bình

Tin tức mới nhất