The Face 2017

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là 'thánh nhọ The Face'

Thua cuộc gần như từ đầu đến cuối cuộc thi, Hoàng Thùy mệt mỏi than thở: "Vâng, tôi chính là thánh nhọ".

Tối 20/8, tập bán kết The Face 2017 đã chính thức lên sóng. Top 3 gồm Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh và Tường Linh phải bước vào những phần thi đầy cam go để cạnh tranh 2 tấm vé bước vào đêm chung kết.

Thử thách đầu tiên của đêm bán kết mang tên Diễn xuất hành động với Moto. Top 3 sẽ đối mặt với cuộc rượt đuổi cùng tốc độ, thử thách phản ứng và khả năng xử lý tình huống. Bên cạnh đó họ còn phải khoe sự mạnh mẽ, quyến rũ của mình. 
 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-1
Quán quân The Face 2016 - Phí Phương Anh và Khánh Ngân trên ghế nóng giám khảo khách mời.
 

Đồng Ánh Quỳnh là thí sinh thể hiện đầu tiên. Vì không quá áp lực nên học trò Minh Tú giữ được tinh thần thoải mái và vượt qua thử thách một cách ngoạn mục. Điểm cộng của cô là sự bình tĩnh, tương tác tốt với khách mời và bối cảnh.
 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-2
Đồng Ánh Quỳnh làm chủ được hết chuyển động của mình trong phần thi này.

 

HLV Hoàng Thùy cho rằng, học trò Minh Tú thực sự "lột xác" và giữ được lửa trong suốt quá trình thực hiện phần thi. Ngược lại, Tú Hảo - thí sinh team Lan Khuê đánh giá thần thái của Ánh Quỳnh chưa thật sự tự tin.

Thí sinh tiếp theo thực hiện thử thách là Tú Hảo. Cô gái này mang tinh thần tự tin bước vào thực hiện phần thi. Lan Khuê cho rằng học trò luôn có sự cân bằng ở phần đầu khiến cho khung hình rất sinh động và đẹp.
 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-3
Thần thái sắc lạnh cuốn hút của học trò Lan Khuê.
 

Trước phần thi của Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ ngoại hình nhỏ nhắn của người bạn thi chưa thể hiện được hình ảnh một chiến binh. Phí Phương Anh rất thích ánh mắt của Tú Hảo, Khánh Ngân cảm thấy rất hài lòng về phần thi "diễn như không diễn" của học trò Lan Khuê. 

Thí sinh cuối cùng thực hiện thử thách là Tường Linh. Vốn là một cô nàng nữ tính nên thử thách này không phải là thế mạnh của học trò Hoàng Thùy. 
 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-4
Tường Linh có vẻ sợ hãi khi phải đối đầu với 3 chiếc moto.
 

Minh Tú cho rằng Tường Linh đang "né" thay vì đấu với những chiếc xe. Phí Phương Anh muốn học trò Hoàng Thùy phải hết mình hơn nữa trong thử thách khó khăn này.

Sau khi hoàn thành thử thách đơn, top 3 cùng nhau thực hiện thử thách nhóm với chính nội dung thi đấu này. Nhờ sự thể hiện nổi trội hơn hẳn 2 đối thủ, Tú Hảo giành được chiến thắng thuyết phục. 
 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-5
Tú Hảo chiến thắng thử thách đầu tiên trong đêm bán kết.
 

Thử thách thứ hai của đêm bán kết mang tên Chụp hình và quay TVC quảng cáo TV. Các thí sinh sẽ hóa thân thành những nàng "thiên nga" múa ballet, đồng thời phải truyền được thông điệp mà nhãn hàng yêu cầu: vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thiết kế mỏng nhẹ khi kết hợp với sản phẩm. 

Bước vào phần thi múa đầu tiên là Tường Linh. Sẵn có nét đẹp nữ tính cùng nụ cười rạng ngời, cô mang đến sự nhẹ nhàng, bay bổng. Biên đạo Trần Ly Ly cho rằng Tường Linh cảm thụ ballet rất tốt, chạm đến ranh giới một diễn viên múa ballet về cảm xúc và âm nhạc.
 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-6
Tường Linh.
 

Tiếp theo là Tú Hảo, những động tác tay chân khi múa của cô khiến Lan Khuê rất yên tâm. Biên đạo múa Trần Ly Ly cảm nhận được sự cố gắng và cách thể hiện rất khoa học. Tuy nhiên, vóc dáng nhỏ nhắn của cô khiến đại diện nhãn hàng cho rằng phần nào đó khi tạo dáng cùng TV, Tú Hảo mất đi sự cân bằng.
 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-7
Tú Hảo.
 

Là thí sinh cuối cùng, Đồng Ánh Quỳnh mong muốn sáng tạo để khiến mọi người phải bất ngờ ở thử thách này. Biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng khuôn mặt của Ánh Quỳnh không phù hợp với ballet nhưng tổng thể cô vẫn rất ưng ý. Điều này cũng gây khó khăn cho cô khi đưa ra quyết định ai tốt hơn ai.

 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-8
Đồng Ánh Quỳnh.
 

Sau khi phần thi khép lại, nhãn hàng TV bất ngờ đưa ra thêm thử thách, yêu cầu top 3 phải chụp hình tương tác với sản phẩm. Chỉ có duy nhất Đồng Ánh Quỳnh có sự thể hiện làm hài lòng nhãn hàng, trong khi Tường Linh lạm dụng nụ cười, Tú Hảo lại quên việc mình đang giới thiệu TV - yếu tố chính cần được tôn vinh trong set chụp. 

Sau 2 phần thi, biên đạo Trần Ly Ly và đại diễn nhãn hàng quyết định đội Minh Tú giành chiến thắng. Nhận kết quả, Minh Tú bật khóc vì xúc động. Điều này đồng nghĩa với việc 2 học trò cuối cùng của Lan Khuê và Hoàng Thùy phải bước vào phòng loại. 
 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-9
Minh Tú bật khóc với chiến thắng mang tính quyết định.
 

Để thua tới 9 tập, HLV Hoàng Thùy đắt bắt đầu than thở: "Bao nhiêu lần rồi chữ thua luôn nằm trong tim của mình, 11 tập chỉ có 2 tập thắng, quá là mệt mỏi... vâng tôi là thánh nhọ". Trong khi đó, Lan Khuê tận tay dắt Tú Hảo bước vào phòng loại và tin rằng học trò sẽ đủ bản lĩnh để quay trở lại.
 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-10
Tường Linh và Tú Hảo bước vào phòng loại gặp Minh Tú.
 

Trước hai "chiến binh" tài năng, HLV Minh Tú không nỡ làm mất đi cơ hội của những gương mặt trẻ, cô không nhận xét nhiều mà chỉ muốn lắng nghe những chia sẻ của họ. Nhìn vào mắt hai thí sinh, cô rất thương và không muốn làm tổn thương ai.

Sau những đắn đo, Minh Tú nắm tay hai thí sinh vào gặp Lan Khuê và Hoàng Thùy. Tất cả đã có một cuộc trao đổi căng thẳng, lắng đọng. Và cuối cùng, Minh Tú quyết định không loại ai và để cả top 3 bước vào chung kết. Cô chia sẻ: "Sau tất cả mọi thứ, ghét nhau, cãi nhau thậm chí là nói nặng nhau, Hoàng Thùy muốn phim hay thì phải chờ đến hồi đến, đây là hồi kết đấy".


Clip: Phần loại thí sinh căng thẳng của Minh Tú. 

Phim đến đoạn kết, Hoàng Thùy thua cuộc và nhận mình là thánh nhọ The Face-11
Minh Tú không loại ai, "cả làng" cùng vui.
 

Đặc biệt, niềm vui còn nhân đôi cho HLV Lan Khuê khi Trương Mỹ Nhân - một học trò bị loại của cô chiến thắng giải bình chọn của khán giả và chính thức được quay trở lại đêm chung kết, cạnh tranh ngôi vị quán quân. 

Đêm chung kết The Face 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h chủ nhật, ngày 27/8 trên kênh VTV3.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Tú Hảo The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017