Phim Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng bị lỗ sau 2 ngày ra rạp

(2Sao) - Đầu tư cho cảnh nóng nhưng bị cắt, chi tiêu quá nhiều cho trang phục…chẳng để làm gì.

Phim Dương Quý Phi: Vương triều nữ nhân của Phạm Băng Băng, Lê Minh, Ngô Tôn ra rạp từ ngày 30/7. Nhưng doanh thu bán vé của hai ngày không đạt kỳ vọng.



Váy bạc tỷ của Phạm Băng Băng

Theo đó, hiện phim chỉ đứng thứ ba dù mới ra mắt, xếp sau phim Truy lùng quái yêu và Mê thành, vốn không được quảng bá nhiều. Khán giả và truyền thông đánh giá, phim Dương Quý Phi chỉ giỏi…xa hoa, chi tiền phung phí.

Đầu tiên là việc họ bỏ tiền thực hiện cảnh ân ái trên lưng ngựa nhưng bị cắt bỏ. Sau đó, là việc chi hàng trăm triệu NDT cho trang phục.

Sina tính toán, phim về lịch sử nhưng chủ đề chính của phim là “quần áo”. “Đời Đường fashion show” là từ khóa chính khi miêu tả về phim, không chỉ mặc hở, mà còn tốn kém. Chiếc váy cưới của Dương Quý Phi được dệt bằng vải thổ cẩm cao cấp, có giá đến 60 triệu NDT.

Nữ diễn viên từng tiết lộ váy nặng 40kg, cần 10 người hộ tống vì váy quá nặng. Để mặc được chiếc váy cô còn tập thể dục nhiều ngày.

Riêng chiếc váy mặc trên poster như vác vải trắng vào người của Phạm Băng Băng cũng tốn đến 50.000 NDT/m vải. Tổng chi phí trang phục ngốn 200 triệu NDT.

Trong khi phim ra mắt 2 ngày, chỉ thu về chưa đầy 60 triệu NDT.




Cư dân mạng chế nhạo đoàn làm phim sa đà vào những thứ không phải là điều quan trọng nhất khi làm phim và đó là những quyết định ngớ ngẩn.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất