Phim Hàn bị 'ném đá' gay gắt vì biến Jessica thành người đã chết

Cư dân mạng chỉ trích gay gắt đoàn phim "Strong Family 2017" vì cho rằng họ đã sử dụng tên thật của Jessica cho một người chết.

Bộ phim truyền hình Strong Family 2017 của đài SBS vốn rất "ế" người xem khi rating chỉ quanh quẩn từ 3% đến 6%. Vậy mà mới đây, phim này bỗng "nổi rần rần" trên cộng đồng mạng.

Strong Family 2017 được người xem nhắc tới không phải vì nội dung hấp dẫn mà vì sử dụng tên của Jessica - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD - cho một người đã mất.

Tập phim phát sóng vào 24/4 có cảnh quay tại một ngôi nhà lưu giữ tro cốt của những người đã mất. Ở phân cảnh này, hai cái tên Jung Soo Yeon (tên thật của Jessica) và Jung Soo Jung (tên thật của Krystal) xuất hiện trong một quyển sổ lưu niệm.

Jung Soo Yeon được sử dụng làm tên của một người chết. Trong khi đó, Jung Soo Jung là tên người khách đến thăm mộ của Jung Soo Yeon. Người này còn để lại lời nhắn: "Chị, em nhớ chị. Em yêu chị".


Tên thật của hai chị em Jessica và Krystal...


... được sử dụng như tên của một người đã chết và một người tới thăm trong cuốn sổ lưu niệm tại một nhà lưu giữ tro cốt trong bộ phim "Strong Family 2017"

Sau khi phát hiện ra chi tiết này, cư dân mạng cho rằng nhà sản xuất Strong Family 2017 đã cố tình công kích hai chị em Jessica và Krystal.

Rất đông khán giả chỉ trích đội ngũ chế tác của phim: "Tôi nghĩ đây không phải là vô tình mà cố ý bởi đoàn phim đã sử dụng tên thật của hai chị em Jessica và Krystal." "Dù không phải fan của Jessica nhưng tôi cũng thấy điều này thật đáng sợ. Tại sao lại dùng tên cô ấy cho người đã chết?".

Trước những chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng, đơn vị sản xuất Strong Family 2017 đã lên tiếng giải thích đây chỉ là sự trùng hợp. Họ cho rằng những đồn đoán của cư dân mạng về việc đoàn phim công kích chị em Jessica và Krystal là điều nhảm nhí.


Đoàn phim "Strong Family 2017" cho biết họ không cố ý mà chỉ là sự trùng hợp

Strong Family 2017 có sự tham gia của các diễn viên Park Hyuk Kwon, Park Sun Young và Ki Ji Min. Phim kể câu chuyện về Na Chul Il (Park Hyuk Kwon) - người đàn ông phải vật lộn để hoàn thành bổn phận trong gia đình và công việc.


Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-han-bi-nem-da-gay-gat-vibien-jessica-thanh-nguoi-da-chet-n-118032.html

Krystal Strong Family 2017 jessica Sao Hàn

Tin tức mới nhất