Dàn trai xinh gái đẹp đồng loạt 'đổ bộ' màn ảnh Hàn tháng 6

Tháng 6 này những "mọt" phim Hàn sẽ được thưởng thức 3 dự án truyền hình hấp dẫn với sự tham gia của những ngôi sao đình đám.

Are You Human Too?

Ngày phát sóng: 4/6

Nam Shin là một người thừa kế thế hệ thứ ba đang bị rơi vào trạng thái hôn mê sau một tai nạn bất ngờ. Mẹ của anh, Oh Ro-ra, một chuyên gia về khoa học não bộ và trí thông minh nhân tạo đã tạo ra một Android, Nam Shin III, nhằm duy trì vị trí của anh là người thừa kế chính thức của tập đoàn.

Nam Shin III, một người máy hình người với trí tuệ nhân tạo, được tạo ra với nhiệm vụ thay Nam Shin tiếp quản vị trí người thừa kế tập đoàn và dần dần rơi vào lưới tình với cô vệ sĩ Kang So-bong.

Toàn bộ quá trình sản xuất bộ phim đã tốn mất hai năm để hoàn thành và có chi phí tổng cộng là 10 tỷ won (tương đương 9,23 triệu US$).

Nhà sản xuất bộ phim từng lên tiếng rằng thông qua bộ phim, họ muốn gửi gắm thông điệp: "Robot không còn chỉ là trí tưởng tượng. Chẳng bao lâu, họ sẽ sống giữa chúng tôi và chúng tôi đã cố gắng để nói về nhân loại và tình yêu trong bộ phim này. Đây là một câu chuyện cho tất cả chúng ta trong thế hệ này và chúng tôi hứa sẽ mang lại cho bạn cả niềm vui và nhiều sự tiếc nuối".

What's Wrong with Secretary Kim

Ngày phát sóng: 6/6

What’s Wrong with Secretary Kim là bộ phim dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên xoay quanh Lee Young Joon, phó chủ tịch của một công ty lớn, thông minh và kiêu ngạo.

Thư ký của Young Joon là Kim Mi So. Cô đã làm việc cho anh nhiều năm và được coi là một huyền thoại trong thế giới thư ký, cho đến một ngày cô quyết định từ bỏ công việc.

Với bộ phim lần này, Park Seo Joon sẽ vào vai phó chủ tịch Lee Young Joon của Yoo Il group. Anh là người thông minh, đẹp trai, tài giỏi, giàu có nhưng mắc "bệnh" quá yêu bản thân.

Đóng cặp với anh sẽ là Park Min Young trong vai thư ký Kim Mi So - người được mệnh danh là huyền thoại giới thư ký. Kim Mi So có thể kiên nhẫn làm việc cùng Lee Young Joon một thời gian rất dài, quản lý chu toàn từ lịch trình kế hoạch đến bữa ăn cho vị phó chủ tịch trẻ. 

Life On Mars

Ngày phát sóng: 9/6

Life On Mars được làm lại từ phim truyền hình cùng tên của Anh, từng tạo nên cơn sốt lớn vào khoảng thời gian từ năm 2006 đến 2007. Kịch bản phim này cũng từng được nhiều quốc gia mua bản quyền thực hiện, trong đó có Mỹ và Tây Ban Nha.

Trong phim, Jung Kyung Ho sẽ vào vai Han Tae Joo - một điều tra viên cảnh sát hiện đang sống ở năm 2018 đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người hàng loạt. Bỗng đến một ngày, Tae Joo thức dậy và bất ngờ phát hiện mình đã “xuyên không” về năm 1988.

Tại đây, anh tham gia vào đội phá án của Kang Dong Chul (Park Sung Woong). Trong khi Tae Joo là một người thông minh, luôn làm theo quy tắc và phá án dựa trên những dữ liệu, bằng chứng thu thập được, thì Dong Chul lại phớt lờ chứng cứ và thường hành động dựa theo trực giác.

Tham gia vào nhóm phá án của Tae Joo và Dong Chul còn có Yoon Na Young (Go Ah Sung) – một nữ điều tra viên đầy đam mê mơ ước trở thành một thám tử kỳ tài.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-han-thang-6-dan-trai-xinh-gai-dep-dong-loat-do-bo-n-155483.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất