Phim Hoa ngữ cuối năm 2017: Cuộc chiến của Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh và Tôn Lệ

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nửa cuối 2017 hứa hẹn sôi động với sự ra mắt của nhiều dự án lớn. Tiêu biểu trong số đó là "Như Ý truyện" của Châu Tấn, "Sở Kiều truyện" của Triệu Lệ Dĩnh và "Năm đó hoa nở trăng vừa tròn" của Tôn Lệ.

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nửa đầu 2017 chứng kiến sự tỏa sáng của các bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Bởi vì được gặp em, Danh nghĩa nhân nhân, Hoan lạc tụng 2...Trong nửa cuối năm 2017, khán giả tiếp tục được thưởng thức nhiều dự án hot khác như Hậu cung Như Ý truyện, Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện, Năm đó hoa nở trăng vừa tròn...

Hậu cung Như Ý truyện

Với dàn diễn viên tên tuổi Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thuần..., Hậu cung Như Ý truyện gây sốt ngay từ khi phim bấm máy. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Lưu Liễm Tử và được coi là phần nối tiếp của "bom tấn" truyền hình Hậu cung Chân Hoàn truyện. 


Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn trong "Hậu cung Như Ý truyện"

Hậu cung Như Ý truyện kể về cuộc đời của Như Ý (Châu Tấn) - Kế hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Thị của vua Càn Long (Hoắc Kiến Hoa). Như Ý là hoàng hậu duy nhất không được phong thụy hiệu của nhà Thanh.


"Hậu cung Như Ý truyện" gây sốt từ khi phim bấm máy

Được biết, đoàn phim Hậu cung Như Ý truyện đã bỏ ra một khoản rất lớn để đầu tư cho bối cảnh quay phim. Vì thế, tác phẩm này hứa hẹn đem đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn nhất.

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện

Phim truyền hình Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện do Ngô Cẩm Nguyên - đạo diễn đứng sau thành công của những tác phẩm Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Mỹ nhân tâm kế Bộ bộ kinh tâm - chỉ đạo thực hiện. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu và Lý Thấm.


Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện"

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện kể về cuộc đời của nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Mang thân phận nô lệ, Sở Kiều bị đối xử như cỏ rác. Thế nhưng, cô không đầu hàng trước số phận. Bằng ý chí kiên cường và nỗ lực không ngừng, Sở Kiều dần trở thành một nữ chiến thần oai phong, lẫm liệt.

Năm đó hoa nở trăng vừa tròn

Năm đó hoa nở trăng vừa tròn đánh dấu sự trở lại của Tôn Lệ sau thành công vang dội của Mị Nguyệt truyện. Được thực hiện dựa theo câu chuyện có thật , phim kể về cuộc đời thăng trầm của nữ thương nhân giàu có nhất Thiểm Tây giai đoạn cuối đời nhà Thanh - Châu Oánh (Tôn Lệ).


"Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" là tác phẩm mới nhất của Tôn Lệ

Tôn Lệ không phải là diễn viên nổi tiếng duy nhất tham gia Năm đó hoa nở trăng vừa tròn. Tác phẩm này còn quỵ tụ nhiều gương mặt tên tuổi như Trần Hiểu, Hồ Hạnh Nhi, Hà Nhuận Đông, Du Hạo Minh...

Trường săn

Trường săn là bộ phim truyền hình Hoa ngữ đầu tiên khai thác lĩnh vực săn lùng nhân tài. Phim kể về cuộc sống và sự nghiệp của Trịnh Thu Đông (Hồ Ca) - một người luôn kiên trì để theo đuổi lý tưởng của mình. Với sự trợ giúp của người bạn tốt Lão Bạch và  bạn gái La Y Nhân, Thu Đông ngày càng thành công trong sự nghiệp.

Thế nhưng, sóng gió ập đến khi Lão Bạch đột ngột qua đời. Sự nghiệp của Thu Đông một đêm sụp đổ hoàn toàn. Dù bị đả kích lớn nhưng Thu Đông không hề bỏ cuộc, vẫn quyết tâm đứng lên làm lại từ đầu.


Hồ Ca trong "Trường săn"

Bên cạnh nội dung mới mẻ, điểm hút khách của Trường săn chính là nam diễn viên Hồ Ca. Trong nhiều năm nay, mỹ nam này luôn được coi là gương mặt bảo chứng rating cho những bộ phim truyền hình anh góp mặt. Ngoài ra, Trường săn còn có sự tham gia của nhiều diễn viên thực lực như Tôn Hồng Lôi, Trần Long, Trương Gia Dịch...

Hải thượng Mục Vân kí

Bộ phim truyền hình cổ trang Hải thượng Mục Vân kí quy tụ sự tham gia của các diễn viên Hoàng Hiên, Đậu Kiêu, Từ Lộ... Phim do đạo diễn Tào Thuẫn chỉ đạo thực hiện và có thời lượng dự kiến 80 tập.


Poster phim "Hải thượng Mục Vân kí"

Hải thượng Mục Vân kí kể về cuộc đời của Lục hoàng tử Mục Vân Sênh (Hoàng Hiên). Do có mẹ là yêu ma nên Vân Sênh không được vua cha yêu quý. Từ nhỏ, anh đã bị giam lỏng trong cung. Thế nhưng số mệnh sắp đặt Mục Vân chính là hoàng đế tương lai.

Lang gia bảng chi Phong khởi trường lâm

Lang gia bảng là bộ phim truyền hình gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2015. Phần 2 của tác phẩm này với tên gọi Lang gia bảng chi Phong khởi trường lâm dự kiến ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay. 

Lang gia bảng chi Phong khởi trường lâm có câu chuyện mới, không liên quan đến phần một. Hai diễn viên chính của phần trước là Hồ Ca và Lưu Đào cũng không tham gia phần phim này. Thay thế  họ là Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Lệ Á. 


Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Lệ Á là hai diễn viên chính của Lang gia bảng chi Phong khởi trường lâm

Câu chuyện của Lang gia bảng chi Phong khởi trường lâm bắt đầu khi con trai của Tĩnh vương lên ngôi được 10 năm. Phim kể về cuộc đời của Tiêu Bình Chương (Huỳnh Hiểu Minh) - công tử của Trường Lâm đồng thời là một vị phó soái anh dũng, thiện chiến.

Quân sư liên minh

Quân sư liên minh xoay quanh cuộc đời của Tư Mã Ý (Ngô Tú Ba) - nhân vật nổi tiếng thời hậu Tam Quốc. Từ một thư sinh cẩn thận và nhát gan, Tư Mã Ý đã vượt qua nhiều sóng gió, trở thành nhà quân sự kiệt xuất của nước Tào Ngụy. 


Ngô Tú Ba vào vai Tư Mã Ý trong "Quân sư liên minh"

Thể hiện vai Tư Mã Ý trong Quân sư liên minh là nam diễn viên thuộc trường phái thực lực Ngô Tú Ba. Sánh cặp với anh là người đẹp Lưu Đào với vai Trương Xuân Hoa - phu nhân của Tư Mã Ý.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-hoa-ngu-cuoi-nam-2017-cuoc-chien-cua-chau-tan-trieu-le-dinh-va-ton-le-n-120206.html

hậu cung như ý truyện tôn lệ Châu Tấn Triệu Lệ Dĩnh Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất