Phim Hoa ngữ: Khi cái “Tân” trở thành thảm họa

(2Sao) - Không ít những bộ phim truyền hình Hoa ngữ đã trở thành thảm họa khi được làm mới lại.

Tân Thần Điêu Đại Hiệp

Bộ phim do Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu thủ vai chính không ít lần khiến người xem phát bực vì quá nhiều “sạn”. Tạo hình nhân vật Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy với gương mặt nhợt nhạt và kiểu tóc “đùi gà” bị khán giả chê tơi tả. Phiên bản Tiểu Long Nữ này được cho là xấu nhất trong tất cả các phiên bản Tiểu Long Nữ.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy khiến nhiều người thất vọng.

 Ngoài ra, sự xuất hiện của những cảnh quay quá hiện đại cũng làm Tân Thần Điêu Đại Hiệp mất điểm với khán giả. Mặc dù là một bộ phim cổ trang nhưng Vu Chính không quên khiến cho khung hình của mình thêm lung linh với những ánh nến lãng mạn ngay trong hang núi, hay những nụ hôn táo bạo của các cặp nhân vật trong phim…

Ánh nến đẹp lung linh trong hang núi.

Cảnh hôn quá hiện đại của Lý Mạc Sầu và Lục Triển Nguyên.

Tân Thiên Long Bát Bộ

Là một bộ phim có sự đầu tư rất kĩ lưỡng nhưng Tân Thiên Long Bát Bộ vẫn bị chê ngay khi vừa lên sóng. Tạo hình của các nhân vật là điểm trừ lớn nhất trong bộ phim. Tạo hình của nam thần Chung Hán Lương trong vai Kiều Phong bị ném đá không thương tiếc vì trang phục rách rưới hơn cả ăn mày. Tân Thiên Long Bát Bộ còn khiến khán giả bật cười vì nhân vật Kiều Phong còn biết sử dụng cả ván trượt dù đây là một bộ phim cổ trang. Ngoài ra, những cảnh tình cảm quá hiện đại của các diễn viên cũng bị mổ xẻ và chỉ trích.

“Kiều Phong” Chung Hán Lương bị ném đá với tạo hình xấu xí.

Cảnh hôn dưới nước của Đoàn Dự và Chung Linh bị cho là quá hiện đại.

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

Với sự tham gia của 2 gương mặt đình đám là Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ vẫn bị chê thậm tệ. Nội dung phim quá khác biệt với nguyên tác và phiên bản mới quá ướt át, ủy mị khiến bộ phim không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Nội dung của Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ bị hư cấu thái quá khiến cho các nhân vật trong nguyên tác bị đảo lộn khi lên phim. Đông Phương Bất Bại (Trần Kiều Ân) bị chuyển giới, trong khi Lệnh Hồ Xung khí phách ngang trời trong nguyên tác lại biến thành chàng trai quá hiền lành, ủy mị.

Đông Phương Bất Bại bị chuyển giới trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Hoắc Kiến Hoa không nam tính trong vai Lệnh Hồ Xung.

Mối quan hệ của Lệnh Hồ Xung và Điền Bá Quang bị cho là tình yêu đồng giới
khi cả 2 liên tục có những cử chỉ thân mật.

Tây Du Kí hài

Ông vua phim hài Châu Tinh Trì luôn khiến người xem bất ngờ, bởi sự vui nhộn và hài hước trong những bộ phim do chính mình đạo diễn. Tuy nhiên, Tây Du Kí hài lại là một bộ phim bị đánh giá là hài hước đến mức nhảm nhí của Châu Tinh Trì.

Sự nhảm nhí thái quá của Tây Du Kí hài khiến cho diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng - người đảm nhận vai Tôn Ngộ Không 1986 lên tiếng phản đối gay gắt. Tây Du Kí hài hoàn toàn trái ngược với những phiên bản Tây Du Kí trước đó. Tạo hình của các nhân vật trong phim quá phản cảm. Đường Tăng không giống với một người xuất gia vì mái tóc lòa xòa, ăn mặc tầm thường và Tôn Ngộ Không có khuôn mặt đáng sợ.

Bên cạnh đó, tính cách của các nhân vật của bị thay đổi và méo mó, tiêu cực so với nguyên tác. Bất chấp những chỉ trích từ phía dư luận, Tây Du Kí hài vẫn lập kỉ lục phòng vé với doanh thu ngất ngưỡng. Dường như càng nhảm, càng bị ném đá thì Tây Du Kí hài càng gây sốt và thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tôn Ngộ Không trong Tây Du Kí hài là bản sao bị lỗi trong các
phiên bản Tôn Ngộ Không.

Đường Tăng với mái tóc lòa xòa không giống với hình tượng nhà sư.

Đường Tăng với cử chỉ vạch áo vô duyên.

Cảnh hôn phản cảm của Đường Tăng.

Phương Loan
Theo Vietnamnet









Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao