Phim mới của Ha Ji Won lục đục nội bộ

Mới lên sóng 5 tập phim nhưng “The Time We Were Not in Love” gặp phải vấn đề từ ê-kíp.

The Time We Were Not in Love gây chú ý khi có sự tham gia của Ha Ji Won, Lee Jin Wook. Tuy nhiên mới đây, ê-kíp làm phim xảy ra mâu thuẫn nội bộ khiến bộ phim có nguy cơ bị ảnh hưởng. 

Từ tập 5 lên sóng cuối tuần qua, thành viên trong đội biên kịch được thay thế vì bất hòa với đạo diễn Jo Soo Won. Vào thời điểm phim chưa lên sóng, mâu thuẫn giữa đoàn phim từng xảy ra.


  Poster phim The Time We Were Not in Love

Poster phim The Time We Were Not in Love.

Một nguồn tin trong đoàn phim nói: “Hiện tại chúng tôi quay phim như thể phát sóng trực tiếp vậy. Ê-kíp cảm thấy rất có lỗi với 2 diễn viên chính Lee Jin Wook và Ha Ji Won. Chúng tôi đã không có đủ thời gian chuẩn bị, lịch trình rất chặt chẽ”. 

Mặc dù mâu thuẫn nội bộ, giới phê bình đánh giá bộ phim được khán giả yêu thích vì diễn xuất dày dặn của bộ đôi chính. Ở tập phim mới phát sóng, tỷ suất xem đài đạt 7,1 %.

Hình ảnh trong tập mới nhất lên sóng cuối tuần qua.

Hình ảnh trong tập mới nhất lên sóng cuối tuần qua

The Time We Were Not in Love dựa theo bộ phim của Đài Loan có tên In Time With You. Nội dung phim kể về đôi bạn thân thiết suốt 17 năm, từ tình bạn phát triển thành tình yêu. Sau thành công của Empress Ki năm 2013, Ha Ji Won tiếp tục chinh phục khán giả bằng vai diễn mới trẻ trung.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất