Phim mới của Lý Nhược Đồng gặp hỏa hoạn trường quay, 2 người chết

Bộ phim cổ trang về đề tài đồng tính "Trần tình lệnh" gặp sự cố hỏa hoạn khiến hai người tử vong.

Theo 163, vào 21h ngày 11/7, một vụ cháy lớn xảy ra tại phim trường Trần tình lệnh tại Hoành Điếm (tỉnh Chiết Giang). Báo chí Trung Quốc cho biết vụ cháy bắt nguồn từ một điểm quay phim sau đó lan rộng sang các khu vực bên cạnh. Lực lượng an ninh, phòng cháy chữa cháy đã vội có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy.

Khoảng 23h, đám cháy cơ bản được dập tắt. Chúng tôi đang chờ kết luận điều tra nguyên nhân của vụ hỏa hoạn từ cơ quan chức năng”, đại diện ê-kíp cho hay. Theo thông tin ban đầu, ít nhất hai người tử vong sau vụ cháy nói trên. Họ đều không phải diễn viên thuộc đoàn.


Hỏa hoạn xảy ra ở phim trường khiến hai người tử vong.

Trên mạng xã hội, nhiều câu hỏi về công tác phòng cháy chữa cháy được đưa ra chất vấn. Tờ Sina cho hay tại Trung Quốc, hàng năm sản xuất không dưới 100 bộ phim truyền hình cổ trang.

Những dự án này đều yêu cầu trang phục và đạo cụ cồng kềnh. Đáng nói, công tác phòng cháy chữa cháy lại luôn bị xem nhẹ. Thống kê cho thấy các vụ hỏa hoạn thường xảy ra, dù mức độ thiệt hại không đáng kể. Đây là lần đầu một vụ hỏa hoạn lớn gây chết người.


Tạo hình Lý Nhược Đồng trong phim.

"Chúng tôi đã quay phim và đảm bảo công tác cứu hỏa theo yêu cầu của phim trường. Chúng tôi vẫn chờ thông báo từ công an về nguyên nhân vụ cháy", đạo diễn Trần Gia Lâm giải thích.

Trần tình lệnh là phim chuyển thể từ tiểu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đổng Khứu. Phim do đạo diễn Trần Gia Lâm, Trịnh Vĩ Văn thực hiện. Phim có sự tham gia của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạnh Tử Nghĩa. Lý Nhược Đồng cũng tham gia một vai nhỏ trong phim.

Khởi quay từ tháng 4, phim sẽ ra mắt khán giả trên mạng Tencent.

Theo Zing


Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất