Phim mới của Trịnh Sảng thất bại thảm hại, có rating thấp không tưởng

Bộ phim truyền hình Mỹ nhân tư phòng thái do Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đóng chính thất bại thảm hại khi phát sóng.



Mùa hè vừa rồi, bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã gây sốt lớn trên màn ảnh Hoa ngữ. Diễn xuất của người đẹp 9X Trịnh Sảng trong tác phẩm trên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Vì vậy, nhiều người dự đoán, bộ phim truyền hình Mỹ nhân tư phòng thái của Trịnh Sảng cũng đạt thành tích tốt khi ra mắt.

 


Bộ phim truyền hình Mỹ nhân tư phòng thái do Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đóng chính thất bại 
thảm hại khi ra mắt. Đây là tác phẩm có rating thấp nhất trong số những bộ phim truyền hình
phát sóng trên kênh Chiết Giang trong vòng 50 năm qua.

 

Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn đối lập. Dù được phát sóng trong khung giờ vàng của hai đài An Huy và Chiết Giang nhưng Mỹ nhân tư phòng thái lại có rating thấp thảm hại. Rating hai tập đầu của phim ở đài An Huy là 0,26%, trong khi đó, rating ở đài Chiết Giang còn thấp hơn, chỉ khoảng 0,18%. Ở ngày phát sóng tiếp theo, rating phim ở đài An Huy giảm chỉ còn 0,198%, trong khi rating phim ở đài Chiết Giang còn không lọt Top 20. Được biết, trong 50 năm qua, Mỹ nhân tư phòng thái là tác phẩm có rating thấp nhất trong các bộ phim truyền hình phát sóng trên kênh Chiết Giang.

 


Vì rating của Mỹ nhân tư phòng thái quá thấp nên đài Chiết Giang dự định kết thúc sớm bộ phim này...


...để phát sóng bộ phim truyền hình Bắc Quảng Thượng vẫn tin vào tình yêu.
 

Có thông tin cho hay, vì rating của Mỹ nhân tư phòng thái quá thấp nên đài Chiết Giang dự định sẽ kết thúc sớm tác phẩm này. Thay vào đó, đài sẽ phát sóng bộ phim Bắc Quảng Thượng vẫn tin vào tình yêu do Chu Á Văn và Trần Nghiên Hy đóng chính. Trang tin Sina đã liên hệ với những người có liên quan để kiểm chứng và được cho biết thông tin trên về cơ bản là đúng. Ngoài ra, đoàn phim Bắc Quảng Thượng vẫn tin vào tình yêu cũng đã xác nhận bộ phim sẽ phát sóng trên kênh truyền hình Chiết Giang bắt đầu từ 11/12 tới.

Mỹ Nhân Tư Phòng Thái lấy chủ đề về ẩm thực, kể câu chuyện cô gái Tống Ngọc Điệp (Trịnh Sảng) được Ngũ Tẩu (Uyển Quỳnh Đan) nhận nuôi và dạy nấu ăn. Lớn lên, Ngọc Diệp trở thành đầu bếp danh tiếng và có mối tình đẹp với tướng quân Lý Mã (Mã Thiên Vũ). Trước khi phim phát sóng, không ai có thể ngờ rằng tác phẩm này lại bị người xem "lạnh nhạt" đến vậy.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Mã Thiên Vũ Mỹ nhân tư phòng thái Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất