Phim ngắn của Sơn Tùng bất ngờ lọt top 6 video được xem nhiều nhất thế giới

Bộ phim "Chuyến đi của thanh xuân" bất ngờ leo thắng top video được xem nhiều nhất toàn cầu chỉ sau 24h.

Sau 24 giờ ra mắt, Chuyến Đi Của Thanh Xuân nhanh chóng chiếm cảm tình lớn từ khán giả. Sự thể hiện tốt của dàn cast cùng sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã lọt thẳng vào Top 6 video xem nhiều nhất toàn cầu.

Tác phẩm này cũng cán mốc gần 7 triệu lượt xem trên Youtube, đứng Top 30 Tab Thịnh Hành của Youtube và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

Sự tham gia đầy thú vị của Sơn Tùng M-TP cùng nội dung câu chuyện gần gũi, không ít người dự đoán tác phẩm sẽ tiếp tục gây sốt và truyền đến cảm hứng cho nhiều người.


"Chuyến Đi Của Thanh Xuân" lọt vào top 6 những video được xem nhiều nhất toàn cầu

Nội dung phim xoay quanh chuyến hành trình khám phá Đà Lạt của Miên (An Vy), An (Jun Vũ), Vũ (Will) và Thịnh (Yoon Trần). Thông qua chặng đường đến vùng đất thanh xuân nên thơ và mơ mộng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ê-kíp muốn truyền tải thông điệp mới mẻ về tình bạn, tình yêu và về những cột mốc đáng nhớ trong tuổi trẻ của mỗi người.

Với ý tưởng tạo nên mùa hè đáng nhớ theo một góc nhìn mới, ê-kíp sản xuất cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã dành nhiều thời gian để bàn bạc và lên ý tưởng cẩn thận từ tạo hình nhân vật, phát triển tuyến vai.

Đặc biệt, nhà sản xuất tiết lộ phải đau đầu sắp xếp các phân cảnh sao cho phù hợp nhất để khi mỗi phân cảnh trôi qua người xem sẽ thấy được một phần câu chuyện của mình trong đấy.


Những cảnh quay lãng mạn tình cảm của Jun Vũ, Will, An Vy và Yoon Trần

Dù đây chỉ là bộ phim ngắn phát sóng trên Youtube nhưng Chuyến Đi Của Thanh Xuân không chỉ khiến khán giả mãn nhãn về từng khung cảnh, tạo hình nhân vật, hướng phát triển kịch bản mà còn những bản nhạc xuất hiện trong phim.

Không ngoa khi nói rằng chính các bản OST được “nhào nặn” bởi những hit-maker như Khắc Hưng, Andiez, DaLab đã góp phần khiến cảm xúc thăng hoa.

Nổi tiếng mát tay với những dạng phim kết hợp với âm nhạc, Nguyễn Quang Dũng vẫn tiếp tục giữ phong độ của mình. Nhiều fan thừa nhận rằng Nguyễn Quang Dũng quá tinh tế khi sắp xếp của thứ tự của bài hát. Điều này đã tạo nên hiệu ứng tối đa cho người xem.

Chưa đầy một ngày ra mắt, rất nhiều các bình luận tích cực dành cho OST của phim.



Những cảnh quay trong phim khiến nhiều bạn trẻ yêu thích

Ngoài hai bài hát mở đường trước đó là Suýt Nữa Thì… (Andiez trình bày&sáng tác) và Chuyến Đi Của Thanh Xuân (Suni Hạ Linh trình bày), ca khúc Thanh Xuân của nhóm DaLab cũng ít nhiều “gây thương nhớ” bởi ca từ như xoáy trúng tim của không ít bạn trẻ.

Đi cùng nhạc phim hay, nội dung dễ chạm đến mọi khán giả, Chuyến Đi Của Thanh Xuân còn chiêu đãi khán giả một điệu nhảy mới vô cùng đáng yêu được “biên đạo” bởi chính Sơn Tùng M-TP. Nhiều fan sau khi xem phim xong đã phải thốt lên rằng nam ca sĩ quá dễ thương với những nụ cười tít mắt và không ít khoảnh khắc "đốn tim".

Không chỉ có những điều kể trên làm nên hiệu ứng tốt, bộ phim còn đem lại nhiều “phản ứng hoá học” đến từ bộ tứ Will - Jun Vũ, Yoon Trần - An Vy. Đặc biệt, phân cảnh hôn lén của Jun Vũ (vai An) dành cho Will (vai Vũ) trong đường hầm đang là một trong các khoảnh khắc yêu thích nhất của các bạn trẻ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-ngan-cua-son-tung-lot-top-6-video-duoc-xem-nhieu-nhat-n-160718.html

chuyến đi của thanh xuân Sơn Tùng

Tin tức mới nhất