Phim truyền hình Hàn tháng 7: Yoona đối đầu 'Nữ thần mặt đơ' Shin Se Kyung

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 7 có sự ra mắt của nhiều bộ phim đình đám, tiêu biểu là "The King Loves" của Yoona và "Cô dâu thủy thần" của Shin Se Kyung.

The King Loves

The King Loves do Song Ji Na - biên kịch danh tiếng đứng sau thành công của những siêu phẩm như Sandglass, The LegendHealer - viết kịch bản. Lấy bối cảnh triều đại Goryeo, phim kể câu chuyện về Won (Im Si Wan) - vị thế tử trẻ tuổi nhưng rất tham vọng, luôn khát khao chinh phục. 


Dàn diễn viên đẹp của "The King Loves"

Số mệnh của Won có liên quan mật thiết với người bạn từ thưở nhỏ Rin (Hong Jong Hyun) và cô tiểu thư xinh đẹp Han Eun San (Yoona). Họ vướng vào chuyện tình tay ba đầy bi kịch.


Yoona kết đôi Im Si Wan trong "The King Loves"

The King Loves có thời lượng 40 tập (mỗi tập 35 phút). Phim do đạo diễn Kim Sang Hyeop chỉ đạo thực hiện và được hoàn thành 100% trước khi phát sóng. 

Với dàn diễn viên đình đám gồm Yoona, Im Si Wan, Hong Jong Hyun cộng với tài năng biên kịch Song Ji Na, The King Loves được dự đoán sẽ gây bão khi phát sóng trên kênh MBC vào tối thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 17/7.

Cô dâu thủy thần

Cô dâu thủy thần (The Bride of Water God) kể câu chuyện thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk) xuống nhân gian. Tại đây, anh gặp và có chuyện tình lãng mạn với cô gái nghèo So Ah (Shin Se Kyung).

Chuyện tình của Ha Baek và So Ah trở nên phức tạp với sự xuất hiện của 3 nhân vật Moo Ra (Krystal), Bi Ryung (Gong Myung) và Hoo Ye (Lim Ju Hwan). Nữ thần thanh tẩy nguồn nước Moo Ra yêu Ha Baek tha thiết nhưng không được anh đáp lại. Trong khi đó, thần gió Bi Ryung luôn dõi theo và yêu mến Moo Ra.


Dàn diễn viên của "Cô dâu thủy thần"

Doanh nhân giàu có Hoo Ye ban đầu không thích So Ah vì nhiều chuyện hiểu nhầm. Thế nhưng sau đó, anh lại mê mệt người đẹp.

Không chỉ chuyển thể từ truyện tranh đình đám cùng tên, Cô dâu thủy thần còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp. Tác phẩm này sẽ phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvN vào tối thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 3/7.

Criminal Minds

Criminal Minds làm lại series phim truyền hình ăn khách cùng tên của Mỹ, xoay quanh cuộc sống của một lực lượng cảnh sát đặc biệt. Họ được huấn luyện nghiêm ngặt để giải quyết các vụ án bí ẩn. 


"Criminal Minds" có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực bao gồm Lee Jun Ki, Moon Chae Won và Son Hyun Joo

Ngay khi công bố kế hoạch sản xuất, Criminal Minds đã khiến nhiều fan nóng lòng mong chờ bởi phim quy tụ sự góp mặt của 3 diễn viên tài năng Lee Jun Ki, Moon Chae Won và Son Hyun Joo. Tác phẩm này sẽ lên sóng kênh tvN vào tối thứ sáu và bảy hàng tuần trong tháng 7 tới.

School 2017

School 2017 là phần phim thứ 7 trong series phim đề tài học đường School nổi đình nổi đám của đài KBS. Phim kể câu chuyện về cuộc sống áp lực của các học sinh cấp 3 trong hệ thống giáo dục mang nặng căn bệnh thành tích của Hàn Quốc.

Tuyến nhân vật chính của School 2017 được giao cho 3 gương mặt diễn viên trẻ là Kim Se Jeong, Kim Jung Hyun và Jang Dong Yoon. Trong phim, Kim Se Jeong vào vai Ra Eun Oh - một nữ sinh lạc quan. Dù học lực không tốt nhưng cô lại mơ ước thi đỗ đại học danh giá để có cơ hội hẹn hò với mối tình đầu. 


KIm Se Jeong

Kim Jung Hyun vào vai Hyun Tae Woon - một cậu học trò liều lĩnh và nổi loạn. Sau khi bị đuổi học ở Mỹ, cậu chuyển về Hàn Quốc. Chỉ nửa ngày sau khi nhập học, Tae Woon đã dùng cú đá của mình để thống trị toàn trường. Dù nổi loạn nhưng Tae Woon vẫn không bị kỷ luật vì cha của cậu đã đầu tư tiền cho trường.


Kim Jung Hyun


Jang Dong Yoon

Jang Dong Yoon vào vai Dong Dae Hwi - một nam sinh hoàn hảo khi giỏi ở mọi lĩnh vực và luôn bảo vệ những kẻ yếu thế. Dae Hwi còn là chủ tịch hội học sinh của trường. 

School 2017 sẽ phát sóng vào tối thứ hai và ba hàng tuần trên kênh KBS2, nối tiếp bộ phim truyền hình Đời tôi hạng bét.

Falsify

Falsify kể câu chuyện về cuộc đời đầy nguy hiểm của những phóng viên chuyên đi vạch trần những điều thối nát trong xã hội. Trong phim, Nam Goong Min vào vai Han Moo Young - anh chàng từ một kẻ gây rối trở thành phóng viên để trả thù cho cái chết oan ức của anh trai.


Các diễn viên chính của "Falsify"

Tham gia cùng Nam Goong Min trong phim còn có các diễn viên Uhm Ji Won, Yu Jun Sang, Moon Sung Geun... Phim sẽ phát sóng trên đài SBS vào tối thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 24/7.

Reunited Worlds

Reunited Worlds là câu chuyện tình hấp dẫn giữa Eom Hyun Soo (Lee Yeon Hee) và Sung Hae Sung (Yeo Jin Goo). Hyun Soo và Hae Sung sinh cùng năm và là bạn thời thơ ấu. 


Yeo Jin Goo kết đôi đàn chị Lee Yeon Hee trong "Reunited Worlds"

Thế nhưng, hai người lại phát triển ở tốc độ khác nhau. Nếu như Hyun Soo giờ đây đã là cô gái 31 tuổi thì Hae Sung vẫn ở độ tuổi 18. Mặc cho sự khác biệt, hai người vẫn dành tình cảm dành cho đối phương.

Reunited Worlds sẽ phát sóng trên kênh SBS vào tối thứ tư và năm hàng tuần, bắt đầu từ 19/7, nối tiếp bộ phim truyền hình Đối tác đáng ngờ.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-truyen-hinh-han-thang-7-yoona-doi-dau-nu-than-mat-do-shin-se-kyung-n-124051.html

lịch chiếu phim Cô dâu thủy thần Shin Se Kyung The King Loves Nam Joo Hyuk Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao