Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần

"Liệt hỏa như ca", "Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ", "Trai già"...là những tác phẩm đáng chú ý sẽ lên sóng màn ảnh Hoa ngữ trong tháng này.

Liệt hỏa như ca

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-1

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-2

Ngày phát sóng: 1/3

Chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của nhà văn Minh Hiểu Khê, Liệt hỏa như ca kể về cuộc đời của Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) - con gái của Minh chủ võ lâm đồng thời là người kế thừa Liệt Hỏa sơn trang. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, hoạt bát, Như Ca giành được tình cảm của ba anh chàng Ngân Tuyết (Châu Du Dân), Chiến Phong (Trương Bân Bân) và Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Luân).

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-3

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-4

Ngày phát sóng: 2/3

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ được chuyển thể từ tiểu thuyết Mê Vụ Vi Thành của nữ văn sĩ nổi tiếng trong làng văn học Trung Quốc là Phỉ Ngã Tư Tồn. Bộ phim có nội dung hấp dẫn khi khắc họa cuộc chiến giành quyền lực nhưng cũng không thiếu những phân đoạn "ngược tâm" giữa tiểu thư Tần Tang (Tôn Di) và nam chính lạnh lùng Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân).

Trai già 

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-5

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-6

Ngày phát sóng: 4/3

Trai Già xoay quanh mối nhân duyên trời định giữa Ngô Tranh (Lưu Diệp) – một cơ trưởng điển trai, lịch lãm vạn người mê với cô giáo trẻ xinh đẹp Lâm Tiểu Âu (Lâm Y Thần). Trong giới, Ngô Tranh nổi tiếng là người hoàn hảo, vừa có ngoại hình lại tài năng xuất chúng. Điểm trừ duy nhất là đến giờ anh vẫn chăn đơn gối chiếc.

Bỗng ngày nọ, một cậu nhóc từ trên trời rơi xuống và tự nhận là con trai thất lạc của Ngô Tranh. Cậu bé cũng là sợi dây gắn kết tình cảm giữa anh và cô giáo Lâm Tiểu Âu.

Phi hổ cực chiến

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-7

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-8

Ngày phát sóng: 6/3

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của đội Phi Hổ thuộc lực lượng cảnh sát Hồng Kông với những thế lực ngầm, những tay xã hội đen với sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế.

Ngoài ra, phim còn khai thác triệt để những mối quan hệ, diễn biến tâm lí của các thành viên của đội Phi Hổ đặc biệt là hai anh em cùng cha khác mẹ, Hứa Trí Hào (Huỳnh Tông Trạch) và Hứa Trí Cường (Ngô Trác Hy).

Nam phương hữu kiều mộc

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-9

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-10

Ngày phát sóng: 25/3

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiểu Hồ Nhu Vĩ, Nam Phương Hữu Kiều Mộc thuật lại câu chuyện tình yêu định mệnh giữa ông chủ quán bar Thời Việt (Trần Vỹ Đình) và cô kỹ sư máy bay Nam Kiều (Bạch Bách Hà). Sau khi chia tay chồng sắp cưới, Nam Kiều gặp gỡ và làm quen với Thời Việt. Dù có tính cách và bối cảnh cuộc sống khác nhau, nhưng cả hai lại hòa hợp và cực kỳ đồng điệu về mặt tâm hồn.

“Nam hữu kiều mộc, thời hữu việt thụ” (phía nam có cây lớn, ắt có bóng mát) – tên của hai nhân vật chính cũng giống như tình yêu của họ có sóng gió tưởng chừng như sẽ mãi ly biệt nhưng cuối cùng lại về bên nhau. Họ bên nhau vì cùng xuất phát từ bản năng, bởi vì bọn họ là cùng một loại người.

Đã lâu không gặp

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu Lâm Y Thần-11

Ngày phát sóng: 26/3

Bộ phim nói về cạnh tranh thương trường trong lĩnh vực bất động sản đầy thăng trầm ở Trung Quốc. Cùng với đó là những vấn đề xã hội, tình cảm gia đình, phân biệt giàu nghèo… Song song đó là câu chuyện về mối tình lãng mạn hài hước giữa một nhân viên văn phòng và một phú nhị đại.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-truyen-hinh-hoa-ngu-thang-3-dich-le-nhiet-ba-doi-dau-lam-y-than-n-147769.html

Liệt Hỏa Như Ca Lâm Y Thần Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất