Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 7: Nam thần Chung Hán Lương đối đầu Trần Vỹ Đình

"Túy linh lung", "Nửa đời trước của tôi", "Con đường đưa tiễn đầy hoa", "Từng cơn sóng vỗ" và "Hiệp khách hành" là những dự án phim truyền hình Hoa ngữ đáng chú ý nhất ra mắt trong tháng 7.

Túy linh lung

Túy linh lung kể câu chuyện tình bi thương của cặp đôi Phượng Khanh Trần (Lưu Thi Thi) và Nguyên Lăng (Trần Vỹ Đình). Phượng Khanh Trần là Thánh nữ của Vu tộc, không chỉ có dung mạo tuyệt thế mà còn sở hữu nhiều năng lực đặc biệt. Bề ngoài, cô trông rất mong manh, yếu đuối. Thế nhưng ẩn sâu bên trong, Phượng Khanh Trần rất mạnh mẽ, kiên cường. 


Lưu Thi Thi sánh cặp Trần Vỹ Đình trong "Túy linh lung"

Nguyên Lăng là hoàng tử của Tây Ngụy đồng thời là thống soái của Huyền giáp quân. Anh văn võ song toàn và được tôn xưng là đệ nhất chiến thần, đánh đâu thắng đó. Nguyên Lăng có tính cách thâm trầm, nhẫn nại, luôn nghĩ tới thiên hạ. Bề ngoài, anh trông rất lạnh lùng nhưng thực chất là người trọng tình trọng nghĩa.


Tạo hình xinh đẹp của Lưu Thi Thi

Túy linh lung chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thập Tứ Dạ và quy tụ sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám bao gồm Lưu Thi Thi, Trần Vỹ Đình, Hàn Tuyết, Hàn Đống, Hoàng Mộng Oánh... Phim dự kiến ra mắt khán giả trên sóng đài truyền hình Đông Phương bắt đầu từ 14/7 tới.

Con đường đưa tiễn đầy hoa

Con đường đưa tiễn đầy hoa có sự tham gia của các diễn viên Chung Hán Lương, Giang Sơ Ảnh, Viêm Á Luân và Lý Thạnh. Phim là câu chuyện tình nhiều trắc trở của cặp đôi Lộ Phi (Chung Hán Lương) và Tân Thần (Giang Sơ Ảnh).


Poster phim "Con đường đưa tiễn đầy hoa"

10 năm trước, anh chàng điển trai, học giỏi Lộ Phi gặp gỡ cô nàng mạnh mẽ, cá tính Tân Thần. Giữa hai người nảy sinh chuyện tình trong sáng. Thế nhưng, những chuyện ngoài ý muốn khiến Lộ Phi và Tân Thần chia xa. 10 năm sau, Lộ Phi và Tân Thần gặp lại nhau, viết tiếp chuyện tình dang dở.


Nam thần Chung Hán Lương hứa hẹn gây sốt với "Con đường đưa tiễn đầy hoa"

Con đường đưa tiễn đầy hoa dự kiến phát sóng trên hai kênh truyền hình Đông Phương và Giang Tô trong tháng 7 này. 

Nửa đời trước của tôi

Nửa đời trước của tôi kể câu chuyện về bà mẹ bỉm sữa La Tử Quân (Mã Y Lợi). Tử Quân luôn an phận với công việc nội trợ, chăm sóc chồng con. Thế rồi một ngày, cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn khi chồng một mực đòi ly hôn. Ban đầu, Tử Quân lấy con cái và bố mẹ ra gây sức ép cho chồng. Thế nhưng, anh ta vẫn không đổi ý.


Poster phim "Nửa đời trước của tôi"

Sau thời gian khủng hoảng vì hôn nhân đổ vỡ, Tử Quân quyết định làm lại từ đầu. Bằng sự chăm chỉ và khéo tay, cô gặt hái thành công trong sự việc. Bên cạnh đó, Tử Quân còn tìm được tình yêu mới.


 Mã Y Lợi và Cận Đồng là hai diễn viên chính trong "Nửa đời trước của tôi"

Nửa đời trước của tôi có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực bao gồm Mã Y Lợi, Cận Đông, Viên Tuyền, Lôi Giai Âm... Phim sẽ lên sóng đài Bắc Kinh và Đông Phương bắt đầu từ 4/7 tới.

Từng cơn sóng vỗ

Từng cơn sóng vỗ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tửu Tiểu Thất. Phim lấy đề tài môn bơi lội, kể về chuyện tình giữa Đường Nhất Bạch (Hùng Tử Kỳ) và Vân Đóa (Đàm Tùng Vận). 


"Từng cơn sóng vỗ" có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đẹp

Đường Nhất Bạch là một vận động viên bơi lội có tài, còn Vân Đóa là một phóng viên thể thao tập sự. Nhờ sự cổ vũ, động viên của Vân Đóa, Đường Nhất Bạch đã vượt qua mọi khó khăn để trở thành kình ngư xuất sắc.


"Từng cơn sóng vỗ" sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 24/7

Từng cơn sóng vỗ sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam bắt đầu từ 24/7 tới.

Hiệp khách hành

Hiệp khách hành chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của Kim Dung. Đây là tác phẩm mới nhất của "ông trùm phim kiếm hiệp" Trương Kỷ Trung - người đứng sau thành công của hàng loạt phim kiếm hiệp Kim Dung đình đám như Anh hùng xạ điêu (Châu Tấn, Lý Á Bằng), Tiếu ngạo giang hồ (Hứa Tịnh, Lý Á Bằng), Thiên long bát bộ (Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Đào), Thần điêu đại hiệp (Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi), Lộc đỉnh ký (Huỳnh Hiểu Minh, Chung Hán Lương)...


"Hiệp khách hành" chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của Kim Dung

Hiệp khách hành kể về cuộc đời của hai anh em Thạch Phá Thiên và Thạch Trung Ngọc. Dù là anh em sinh đôi nhưng hai người lại có tính cách và số phận đối lập. Một người lớn lên trong nhung lụa nhưng tính tình đào hoa, hay nói dối. Một người lớn lên trong khó khăn nhưng lại rất chất phác, thật thà. Đan xen câu chuyện về hai anh em họ Thạch là những âm mưu đen tối trong võ lâm.


"Hiệp khách hành" ra mắt khán giả từ 7/7

Với sự tham gia của các diễn viên Thái Nghi Đạt, Trương Gia Nghê, Lý Tịnh Dương..., Hiệp khách hành sẽ phát sóng trên kênh CCTV8 bắt đầu từ 7/7 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-truyen-hinh-hoa-ngu-thang-7-nam-than-chung-han-luong-doi-dau-tran-vy-dinh-n-124673.html

lịch chiếu phim Túy linh lung Lưu Thi Thi trần vỹ đình Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất