Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba

"Người đàm phán", "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" và "Lệ Cơ truyện" là 3 bộ phim truyền hình Hoa ngữ đáng chú ý nhất trong tháng 8 này.

Hiên viên kiếm - Hán chi vân

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-1

Ngày lên sóng: 8/8

Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân kể về hành trình truy tìm bảo kiếm của Hoàng Đế với mục đích diệt trừ tà ác, bảo vệ hòa bình cho người dân. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ như Trương Vân Long, Quan Hiểu Đồng, Vu Mông Lung, Cúc Tịnh Y, Trương Giai Ninh, Can Đình Đình, Cao Vỹ Quang. Tác phẩm dài 56 tập này là một trong những dự án huyền huyễn được mong chờ nhất năm nay.

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-2

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-3

Thời viễn cổ, trong lúc chiến loạn, Hiên Viên Kiếm bị vỡ làm hai, kiếm khí cũng bị phân làm hai mảnh. Ngàn năm sau, kiếm khí hoá thành hai anh em Triều Vân và Mộ Vân. Họ bị thất lạc do chiến tranh, mãi cho đến khi trưởng thành. Triều Vân trở thành dũng sĩ của Phi Vũ quân nước Nghiêu Hán (dựa trên nước Nguỵ). Mộ Vân trở thành dũng sĩ của Đồng Tước quân nước Kiêu Nguyệt (dựa trên nước Thục).

Hai người gặp nhau trên chiến trường binh đao, mỗi người đều coi trọng mệnh lệnh của chủ nhân. Thủ lĩnh Đồng Tước quân là Tử Y Tôn Giả - hoá thân của Ma Tôn, biết được rằng kiếm khí bị phân tách thành Triều Vân và Mộ Vân, nhất định một trong hai người phải chết thì mới có thể hợp hai thành mộ biến thành Hiên Viên Kiếm. Cho nên hắn không ngừng kích động mối quan hệ giữa anh em, làm họ thù hận nhau, tàn sát nhau. 


Người đàm phán

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-4

Ngày lên sóng: 14/8

Người đàm phán là phần 2 của bộ phim Người phiên dịch từng gây "sốt" vào năm ngoái. Tuy nhiên nam diễn viên Hoàng Hiên đã không tham gia vào phần 2 mà nhường vị trí đó cho Hoàng Tử Thao. Đây cũng là lần thứ 2 hợp tác của Dương Mịch và Hoàng Tử Thao sau bộ phim điện ảnh Bên nhau trọn đời.

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-5

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-6

Đồng Vy (Dương Mịch) là một chuyên gia đàm phán trong lĩnh vực kinh tế. Trong một lần hợp tác, vô tình quen biết với Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao), là người thừa kế duy nhất của Tạ gia, một gia tộc Hoa Kiều giàu có thần bí ở Mỹ. Cả hai kết thành một đôi oan gia, đối chọi gay gắt với nhau trong nhiều vụ đàm phán. Sau đó, dần dần nảy sinh tình cảm.

Lệ Cơ truyện

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-7

Ngày lên sóng: 14/8

Lệ Cơ truyện được cải biên từ tiểu thuyết Tần thời minh nguyệt tiền truyện của tác gia Ôn Thế Nhân. Bộ phim có sự tham gia của Trương Bân Bân và Địch Lệ Nhiệt Ba - "gà cưng" được Dương Mịch lăng xê hiện nay. Từng hợp tác trong hai tác phẩm là Tam sinh tam thế thập lý đào hoaLý Huệ Trân xinh đẹp nhưng phải đến Lệ Cơ truyện, họ mới có cơ hội nên duyên cùng nhau.

Lệ Cơ truyện xoay quanh cuộc đời của Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cháu gái của đại tướng Công Tôn Vũ. Từ nhỏ, cô đã cùng hai sư huynh theo ông luyện võ. Một dịp tình cờ, cô cứu Doanh Chính (Trương Bân Bân), khiến anh mãi không thể quên.

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-8

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-9

Chiến quốc hỗn loạn, nhị sư huynh trúng độc vì bảo vệ Công Tôn Lệ. Vì đổi giải dược, Công Tôn Lệ tiến cung gả cho Doanh Chính, trở thành Lệ Cơ nhưng lại phát hiện ra mình đã có thai. Doanh Chính giấu giếm sự việc cho Lệ Cơ, nói đứa trẻ là con mình. 

Trong quá trình chung sống, Lệ Cơ đã phải lòng Doanh Chính. Với sự thông minh và thiện lương, cô đã vượt qua những ganh ghét đố kỵ trong chốn thâm cung, cuối cùng trở thành nữ chủ Hậu cung.

 


Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-10

Ngày lên sóng: 30/8

Với sự kết hợp lần đầu tiên giữa Tôn Lệ và Trần Hiểu, cùng sự chỉ đạo của đạo diễn thực lực Đinh Hắc (từng làm đạo diễn Ngọc quan âm và Trường hận ca), Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn hứa hẹn sẽ có được rating cao trong tháng này. Bộ phim do tập đoàn giải trí Hoa thị sản xuất, có độ dài là 40 tập.

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-11

Phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8: Dương Mịch đối đầu Tôn Lệ và Địch Lệ Nhiệt Ba-12

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn dựa theo cốt truyện có thật về một gia tộc giàu có tại huyện Kính Dương,Thiểm Tây. Kể về cuộc đời thăng trầm của nữ thương nhân giàu có nhất Thiển Tây giai đoạn cuối đời nhà Thanh, tên Châu Doanh.

Vốn từ một thiếu nữ giang hồ, không ngờ rằng một ngày lại có thể trở thành một phu nhân giàu có, vô tình bị rơi vào ván cờ lợi lộc. Vướng vào tình cảm rắc rối phức tạp cùng với mâu thuẫn của gia tộc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-truyen-hinh-hoa-ngu-thang-8-duong-mich-doi-dau-ton-le-va-dich-le-nhiet-ba-n-128605.html

Lệ Cơ truyện tôn lệ Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất