Phim về góc tối của nghề người mẫu diễn sex qua webcam

“Cam” là tác phẩm giật gân mang màu sắc kinh dị về một cô gái chuyên diễn cảnh nóng qua webcam theo yêu cầu của khách hàng trả tiền.


Trailer bộ phim "Cam'" - Tác phẩm kinh dị về một cô gái chuyên diễn cảnh nóng qua webcam theo yêu cầu của khách hàng.

Bộ phim Cam theo chân Alice (Madeline Brewer) - một cô gái chuyên biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam trên mạng Internet dưới biệt danh “Lola”. Một ngày nọ, cô phát hiện ra có người trông giống hệt bản thân, giả mạo mình, và đang thực hiện những điều tương tự.

Song, “Lola” giả mạo sẵn sàng chiều theo những yêu cầu quái đản nhất của khách hàng, và vượt qua những ranh giới mà Alice đặt ra cho bản thân khi vào nghề.

Phim về góc tối của nghề người mẫu diễn sex qua webcam-1
Cam là bộ phim hiếm hoi về nghề "cam girl" và mang đậm màu sắc kinh dị.

Kịch bản Cam do Isa Mazzei - nữ biên kịch từng có quãng thời gian làm nghề “cam girl” chấp bút. Do đó, cô có khả năng vẽ nên bức tranh chân thực nhất có thể về nghề nghiệp nhạy cảm giúp đạo diễn Daniel Goldhaber.

Trên phim trường, họ xây dựng hệ thống camera đặc biệt của riêng mình, giúp người diễn viên có thể tự tương tác với màn trình diễn của bản thân.

“Lola” thật - hay là Alice - muốn tìm cách lọt vào top 10 cô gái hút khách nhất trên trang FreeGirls.Live, nhưng không được phép phá vỡ ba quy tắc: không diễn công khai, không nói lời yêu với khách hàng, không giả vờ “lên đỉnh”.

Song, sau một buổi diễn đôi với Fox (Floria Diaz), cô không còn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình. Ngay lập tức, “Lola” giả mạo xuất hiện, và phá vỡ những quy tắc kể trên.

“Lola” giả mạo chiều theo yêu cầu của một khách hàng rằng muốn “trông thấy cô chảy máu”. Kết thúc màn trình diễn là pha tự sát giả của nhân vật, trong lúc “Lola” thực sự theo dõi toàn bộ clip.

Từ đây, hàng loạt câu hỏi về cuộc sống trên mạng Internet của Alice được đặt ra và khán giả cùng cô có nhiệm vụ đi tìm kiếm lời giải đáp.

Phim về góc tối của nghề người mẫu diễn sex qua webcam-2

Những vấn đề của mạng xã hội hiện đại là điều mà Cam muốn đề cập.

Nổi lên sau hai series Orange Is the New Black The Handmaid’s Tale, Madeline Brewer nay đảm nhận vai Alice của Cam. Đây thực chất là vai diễn kép, bởi cô còn phải khắc họa Lola “giả mạo”, và khiến bản thân Alice trông như một “kẻ đa diện”.

Nữ diễn viên chia sẻ câu chuyện về “cam girl” Alice xảy ra trong thế giới phim người lớn, nhưng nó có rất nhiều liên hệ với người dùng Internet thông thường nếu họ đam mê Instagram, Twitter quá đỗi, bị ám ảnh về việc cần có nhiều người theo dõi.

Liệu chúng ta sẽ phản ứng ra sao khi có người giả vờ là mình trên mạng Internet? Liệu điều đó gây ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống ngoài đời của chúng ta, và chúng ta cần hành động ra sao? Đó là những câu hỏi mà Cam muốn đặt ra”, Brewer nói.

Theo kế hoạch, Cam sẽ lên sóng Netflix từ ngày 16/11 tới.

Theo Zing.vn


Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất