Phim Việt ngày càng táo bạo với cảnh giường chiếu đồng tính nam

Câu chuyện đổi tình lấy vai diễn giữa đạo diễn và nam diễn viên không còn xa lạ gì trong showbiz Việt.

Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz là chuỗi những câu chuyện có liên quan nhau kể về một công ty giải trí, truyền thông với nhóm nhân viên gồm 5 thành viên do các diễn viên trẻ đảm nhận như: Lilly Nguyễn, Đàm Phương Linh, Hồ Bích Trâm, Kent Phạm và Quốc Anh.

Ngoài 5 diễn viên của nhóm Biệt đội 1-0-2 cùng với diễn viên Khả Như, BB Trần tham gia xuyên suốt 15 tập, thì ở mỗi tập với thời lượng trung bình 25 phút sẽ có những nghệ sĩ khách mời cùng tham gia, họ sẽ là nhân vật chính của câu chuyện đó.

Phim Việt ngày càng táo bạo với cảnh giường chiếu đồng tính nam-1

Những câu chuyện của từng tập chỉ lấy cảm hứng từ các scandal chứ không sử dụng toàn bộ 100% tư liệu thực tế, chính vì thế yếu tố “thật - giả” đan xen nhau càng góp phần tăng thêm yếu tố hấp dẫn của các tập phim.

Trong tập 2 của bộ phim vừa được lên sóng vào 2/11, người xem lại phần nào thấy được "mặt trái" của showbiz qua câu chuyện đổi tình lấy vai diễn. 

Đạo diễn Lâm Minh Nhật (Dương Lâm thủ vai) và người mẫu Bảo Long (Đàm Quang Phúc thủ vai) từng “cặp kè” cùng nhau nên đạo diễn thường ưu ái cho Bảo Long vào vai chính các phim của mình. Nhưng với thói trăng hoa, lẳng lơ, người mẫu Bảo Long bị đạo diễn phát hiện và cắt vai chính trong dự án phim mới.

Phim Việt ngày càng táo bạo với cảnh giường chiếu đồng tính nam-2

Phim Việt ngày càng táo bạo với cảnh giường chiếu đồng tính nam-3

Chính hành động này đã dẫn đến sự nông nổi của Bảo Long khi quyết định tung ảnh thân mật của cả 2 đến một số phóng viên. May là với quan hệ của một đạo diễn uy tín, Minh Nhật đã làm cho những hình ảnh này không bị đăng báo và phát tán.

Phim Việt ngày càng táo bạo với cảnh giường chiếu đồng tính nam-4

Sau những ồn ào trong quá khứ, cả hai lại phải hợp tác chung trong một lần quay quảng cáo đồ bơi. Minh Nhật tìm mọi cách trả thù Bảo Long bằng hàng loạt yêu cầu tai quái: mặc quần bơi tối màu để kém nổi bật hơn những người mẫu khác, bắt mọi người nhảy tạo dáng trên nền nhạc bolero... 

Phim Việt ngày càng táo bạo với cảnh giường chiếu đồng tính nam-5

Phim Việt ngày càng táo bạo với cảnh giường chiếu đồng tính nam-6

Việc đạo diễn cố tình chèn ép người mẫu khiến Hà Gia Tuệ (Long Nhật) - đại diện nhãn hàng rất tức giận. Anh ra mặt tranh cãi và yêu cầu bên sản xuất phải đổi đạo diễn dù Minh Nhật có là người nổi tiếng hàng đầu đi nữa. 

Cuối cùng Judi Hồ (Lilly Nguyễn) trong vai trò Tổ chức sản xuất/ Biên tập viên đã bất ngờ tìm được cách giải quyết câu chuyện một cách êm thấm, suôn sẻ. 

Phim Việt ngày càng táo bạo với cảnh giường chiếu đồng tính nam-7

Tập 2 của Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz mặc dù bị đánh giá là hơi "nhạt" khi còn thiếu kịch tích nhưng vẫn gây ấn tượng với các tình tiết xoay quanh mối tình đồng tính nam giữa đạo diễn và diễn viên. Đặc biệt cảnh nóng giữa 2 nhân vật trong phim cũng được đánh giá là táo bạo và khiến khán giả tò mò liệu scandal này đang nói đến ai.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim hay nhất Cảnh Nóng đồng tính

Tin tức mới nhất