Phim Việt Tết Ất Mùi 2015: Đủ món hài cho khán giả chọn

Phần lớn các phim Việt dịp Tết này vẫn đi theo phong cách hài hước quen thuộc như những năm trước.

 Trúng số

Sau Lửa Phật gây nhiều tranh cãi, Dustin Nguyễn đã trở lại màn ảnh rộng với cương vị đạo diễn trong Trúng số - một tác phẩm nhẹ nhàng và an toàn hơn. Phim lấy bối cảnh một làng quê sông nước miền Nam yên bình. Nhịp sống nơi đây bỗng bị xáo trộn khi bác Tư trúng số độc đắc, từ đó nhiều tình huống oái oăm xuất hiện.

xong tet Phim Việt Tết Ất Mùi 2015 Kẻ tám lạng người nửa cân

Sự góp mặt của chính Dustin Nguyễn cùng các danh hài Chí Tài, Tấn Beo, Thu Trang gần như đảm bảo cho yếu tố hài hước của phim. Đây cũng là lần đầu tiên tái ngộ của Dustin Nguyễn với Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên từng thủ vai con gái anh trong tác phẩm gây tiếng vang Cánh đồng bất tận.

Phim hứa hẹn đem tới nhiều tiếng cười nhẹ nhàng, bình dị và là một đối thủ nặng ký về mặt doanh thu trong mùa phim Tết năm nay.

Siêu nhân X.

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có thể nói là khá liều lĩnh khi đưa vào yếu tố siêu anh hùng, vốn rất quen thuộc ở Hollywood nhưng còn xa lạ với điện ảnh Việt Nam. Nội dung Siêu nhân X. xoay quanh một anh chàng có siêu năng lực, đeo mặt nạ để giúp đỡ người vô tội. Và rồi anh ta phải đối mặt với những kẻ thù ghê gớm cũng như những rắc rối trong cuộc sống riêng của mình.

xong tet Phim Việt Tết Ất Mùi 2015 Kẻ tám lạng người nửa cân

Vai chính của bộ phim thuộc về Ngô Kiến Huy, chàng ca sĩ - diễn viên đang gây được ấn tượng tốt với khán giả qua hai bộ phim Thần tượng và Chàng trai năm ấy. Khán giả cũng rất mong chờ sự xuất hiện của quán quân Cuộc đua kỳ thú Diệp Lâm Anh bên cạnh những cái tên đã khá quen thuộc như Thanh Hằng, Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, Huy Khánh.

Với đề tài phá cách cùng chất quái của đạo diễn Dũng "khùng", Siêu nhân X. hoàn toàn có thể tiếp nối Mỹ nhân kế hay Nụ hôn thần chết để trở thành một tác phẩm ăn khách trong mùa Tết năm nay.

Mỹ nam kế

Mỹ nam kế là bộ phim mới do công ty của danh hài Hoàng Mập sản xuất sau tác phẩm Cưới chạy từng gây tiếng vang năm 2014. Hoàng Mập vào vai Ba Mập, một nhà ngoại cảm tên tuổi chuyên đi trừ ma. Bộ phim kể về một chuyến đi của thầy trò Ba Mập, Phong (Tim), Vũ (Đông Dương) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để thực hiện một cuộc bắt ma.

Tại Đà Lạt, ba thầy trò phát hiện ra nhiều cái chết bí ẩn và nhiều bí mật đằng sau cuộc sống tưởng chừng rất yên bình nơi đây.

xong tet Phim Việt Tết Ất Mùi 2015 Kẻ tám lạng người nửa cân

Mỹ nam kế gây được sự tò mò cho khán giả khi tung ra những hình ảnh hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trong tạo hình ma nữ vừa quyến rũ vừa đáng sợ. Phim sẽ là điểm hẹn cho những khán giả yêu thích yếu tố kinh dị trong mùa Tết.

Quý tử bất đắc dĩ

Quý tử bất đắc dĩ là bộ phim được khởi quay khá lặng lẽ nhưng vẫn được dư luận chú ý do hội tụ được hai cha con có độ hot nhất nhì showbiz Việt: Hoài Linh và Hoài Lâm. Ê kíp thực hiện phim cũng chính là những người đứng sau Nhà có năm nàng tiên, bộ phim Tết có doanh thu khủng cách đây 2 năm, với đạo diễn Trần Ngọc Giàu và bộ đôi Hoài Linh - Việt Hương. Ngoài ra phim còn quy tụ một số cái tên nổi bật khác như Yaya Trương Nhi, Huy Khánh, Tấn Beo, Trấn Thành.

xong tet Phim Việt Tết Ất Mùi 2015 Kẻ tám lạng người nửa cân

Trong phim, Hoài Linh và Việt Hương hóa thân làm cặp vợ chồng già Minh và Hai Mùi. Bỗng nhiên có được một món tiền lớn từ trên trời rơi xuống, bà Hai Mùi có ý muốn tìm lại đứa con thất lạc bấy lâu nay. Từ đó, nhiều nhân vật tham lam bỗng dưng muốn nhảy vào làm “quý tử”, khiến cuộc sống của hai vợ chồng già đảo lộn.

Dù chất lượng còn bị đặt dấu hỏi với thời gian quay nhanh kỷ lục (chỉ vỏn vẹn 15 ngày), thế nhưng sự có mặt của danh hài Hoài Linh gần như sẽ đảm bảo cho thắng lợi của bộ phim. Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu như Quý tử bất đắc dĩ là phim có doanh thu cao nhất trong mùa Tết 2015.

Ngày nảy ngày nay


Ngày nảy ngày nay là bộ phim đầu tay của Ngô Thanh Vân trên cương vị nhà sản xuất và được đạo diễn bởi Cường Ngô, người đã ghi dấu ấn với tác phẩm Hương Ga cách đây ít lâu. Phim là sự pha trộn của nhiều yếu tố như hài, lãng mạn, thần thoại. Nội dung nói về hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên phải xuống trần gian làm nhiệm vụ. Hai cô lạc vào một rạp xiếc và gặp nhiều tình huống trớ trêu trong thế giới loài người.

xong tet Phim Việt Tết Ất Mùi 2015 Kẻ tám lạng người nửa cân

Điểm nhấn của bộ phim là sự kết hợp độc đáo giữa “đả nữ” Ngô Thanh Vân và cây hài Lê Khánh - người vốn rất có duyên với mùa phim Tết qua hai phần Cô dâu đại chiến.

Trong phim, Lê Khánh sẽ có màn hóa thân thành ca sĩ Lá Rơi để cạnh tranh với Lê Rơi cover ca khúc Hai cô tiên, cũng là bài hát chủ đề trong phim. Một số cảnh thần thoại, phép thuật trong phim sẽ sử dụng nhiều kỹ xảo CGI do đội ngũ đến từ Hollywood phụ trách.

Chuyện ba cô nàng

Sau thành công vang dội của Tèo em ở phòng vé, hãng phim Chánh Phương tiếp tục thực hiện một phim hài hành trình được xem là Tèo em phiên bản nữ. Đúng như tên phim, Chuyện ba cô nàng kể về ba cô gái Mỹ (Kathy Uyên), Dung (Thúy Nga) và Vy (Hoàng Oanh) chẳng có điểm gì chung về tuổi tác hay kinh nghiệm sống. Thế nhưng họ lại vô tình gặp nhau trong một chuyến đi từ TP. HCM về Hội An, và phải bước vào một cuộc hành trình bất đắc dĩ ở phố cổ.
xong tet Phim Việt Tết Ất Mùi 2015 Kẻ tám lạng người nửa cân

Với kinh phí 10 tỷ đồng, Chuyện ba cô nàng hứa hẹn mang tới nhiều cảnh quay đẹp mắt tại các thắng cảnh như Mỹ Sơn, Hội An. Sự xuất hiện của danh hài Thúy Nga cũng gây nhiều tò mò cho khán giả sau những vụ lùm xùm gần đây. Nếu có chất lượng ổn, bộ phim hoàn toàn có thể trở thành một đối thủ đáng gờm trong phòng vé mùa phim Tết năm nay.

Theo Baodatviet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao