Phở bật khóc như đứa trẻ khi biết thông tin thủ lĩnh Linkin Park qua đời

Không chỉ các sao nổi tiếng, nhiều hot teen Việt đồng loạt bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của thủ lĩnh Linkin Park.

Ngày 20/7, làng giải trí thế giới bàng hoàng khi nhận tin ca sĩ chính nhóm Linkin Park - Chester Bennington qua đời, hưởng dương 41 tuổi. Bennington kết liễu cuộc đời bằng cách treo cổ tại nhà riêng ở Palos Verdes, Los Angeles, Mỹ.
 


Chester Bennington tìm đến cái chết ở tuổi 41.
 

Trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ tài năng, không chỉ các ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước - nhiều hot teen Việt như Phở Đặc Biệt, Khánh Linh The Face, Kiều Trinh...  cũng bày tỏ sự tiếc thương trước cái chết của Chester Bennington.
 


Hot teen Việt bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Chester Bennington.
 

Là người hâm mộ nhóm Linkin Park, khi nhận hung tin Chester Bennington qua đời, Phở Đặc Biệt đã giật mình tỉnh ngủ, khóc như một đứa trẻ giữa đêm. Bạn trai SunHt cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì chưa thực hiện được giấc mơ đi tham dự show của Linkin Park.

"Omg...Why? Why? Giật mình tỉnh ngủ, lướt Facebook thấy tin giật gân này. Ngày nào cũng xem Instagram, các chú chơi đùa, hát 'In The End' ở tàu điện ngầm, vui thế mà. Chú làm con khóc giữa đêm như một đứa trẻ luôn. Chú làm giấc mơ được đi show Linkin Park một lần trong đời con tan tành rồi!", chia sẻ của Phở.
 


Chia sẻ của Tô Bửu Phát


Khánh Linh The Face bất ngờ khi nhận tin, cô thể hiện tâm trạng bằng icon khóc như mưa kèm lời chia sẻ: "Oh no".
 


Kiều Trinh bày tỏ cảm xúc cầu nguyện đến thủ lĩnh Linkin Park qua bài hát nổi tiếng "In The End".
 


Nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" - Kiều My viết: "Ngay bây giờ, tôi cảm thấy tan vỡ trong nước mắt. Tạm biệt, kỷ niệm thời thơ ấu của tôi".
 

Chester Bennington có tên đầy đủ Chester Charles Bennington SN 20/3/1976, mất ngày 20/7/2017. Anh được người hâm mộ biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên. Ngoài ra, tên tuổi của Bennington còn gắn liền với nhóm Linkin Park.



"In the end" là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm Linkin Park.

 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Chester Bennington đã cống hiến cho nền âm nhạc thế giới các tác phẩm nổi tiếng như Hybrid Theory, Reanimation, Meteora, Live in Texas, Collision Course, Minutes to Midnight, Road to Revolution, A Thousand Suns,...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, người nghệ sĩ tài năng còn có tổ ấm hạnh phúc bên vợ Talinda Ann Bentley và 6 người con.
 


Chester Bennington và bà xã.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Linkin Park Chester Bennington quizz

Tin tức mới nhất