Phở Đặc Biệt chia sẻ hành trình thoát khỏi nhân viên 'quèn' để trở thành ông chủ

"Từ nhân viên 'quèn' cho một công ty, tôi muốn đem lại tiếng cười cho mọi người và series 'Phở' đã ra đời", bạn trai SunHt bộc bạch.

Từ một chàng trai không tên tuổi, Tô Bửu Phát bỗng nổi lên như một hiện tượng với những clip hài hước mang tên Phở Đặc Biệt, khuynh đảo giới trẻ năm 2013. Hiện anh đang là giám đốc nội dung của một kênh truyền hình về hot teen. Đồng thời, Phở cũng sở hữu một Home Pub khá nổi ở Sài thành.
 


Chân dung chàng trai đang nổi tiếng nhất nhì giới trẻ hiện nay.
 

Tuy nhiên, để có được thành công như hiện tại, ít ai biết bạn trai SunHt từng là một "nhân viên quèn". Với kinh nghiệm còn non nớt khi ấy, Phở thú nhận từng rơi vào tình trạng mất phương hướng "chẳng biết bản thân sẽ đi về đâu".

Nhưng với nghị lực kiên cường, tinh thần quyết đoán "Đi rồi sẽ đến", cuối cùng, chàng trai gốc Hoa cũng có một chỗ đứng cho riêng mình. 

"Từ khi bước chân vào showbiz, tôi biết con đường này chông gai, nhưng tôi luôn nghĩ đi rồi sẽ đến. Từ nhân viên 'quèn' cho một công ty, tôi muốn đem lại tiếng cười cho mọi người và series 'Phở' đã ra đời. 

Mặc dù khi ấy không có nhiều kinh nghiệm nhưng tôi chưa một lần từ bỏ và tiến lên phía trước. Bởi cứ chần chừ lưỡng lự sẽ chẳng biết mình đi về đâu. Chính bước đi dũng cảm khi ấy đã tạo nên Phở Đặc Biệt ngày hôm nay", Tô Bửu Phát chia sẻ.
 


Phở thừa nhận, trước khi trở thành người nổi tiếng từng là "nhân viên quèn".
 

Sau những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn để đạt được ước mơ, hot boy sinh năm 1991 khiêm tốn: "Dù chưa giúp ích được cho mọi người nhưng chắc chắn đó là cột mốc đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Giờ bắt đầu một hành trình mới... Chưa biết cuộc đời chú lùn sẽ đi về đâu, nhưng tôi sẽ cố gắng để biến giấc mơ thành sự thật".

Từ kinh nghiệm bản thân, Phở gửi thông điệp, truyền cảm hứng đến các bạn trẻ: "Các bạn trẻ đang đứng trước ngưỡng cửa của cuộc đời, trước những đam mê còn dang dở thì hãy triển luôn đi nhé. Phở luôn ủng hộ các bạn".
 


Quãng thời gian làm "nhân viên quèn" là một cột mốc đáng nhớ đối với Phở.
 

Phở Đặc Biệt tên thật là Tô Bửu Phát, sinh ngày 3/11/1991. Anh là người gốc Hoa, hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Chàng trai được giới trẻ biết đến qua các series hài hước: Phở Đặc Biệt, Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Người thứ 3, Kiểu người trong rạp chiếu phim, 9 cách chống trộm cướp, Ngôn tình và thực tế,...
 


Clip hài  với chủ đề "Ngôn tình và thực tế" của Phở đóng cùng hot girl Ngọc Thảo hút hơn 2 triệu lượt xem.
 

Ngoài ra, Phở còn có mối tình gắn bó với hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng của đất Hà Thành - SunHt. Trong suốt thời gian yêu nhau, bên cạnh những câu nói ngôn tình, những món quà trong dịp đặc biệt; cặp đôi liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đi du lịch cùng nhau.
 


Phở - SunHt lãng mạn trong một chuyến du lịch

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


SunHt quizz Hot Boy Phở Đặc Biệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao