Phở Đặc Biệt gọi SunHt là 'con lợn nhiễu', bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại Philippines

"Happy birthday con lợn nhiễu. Chúc người yêu ngày càng xinh đẹp, có cửa hàng riêng để thực hiện ước mơ của mình. I love you", Phở Đặc Biệt nhắn nhủ.

Phở Đặc Biệt - SunHt được biết đến là cặp "trai tài gái sắc" nổi tiếng trong giới hot teen Việt. Từ khi công khai chuyện tình cảm, bên cạnh khoảnh khắc ngọt ngào, những món quà ý nghĩa, cặp đôi thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình yêu.

Gần đây nhất, Phở - SunHt có kỳ nghỉ dài tại "xứ sở vạn đảo" Philippines. Họ cùng nhau khám phá danh lam thắng cảnh, thưởng thức ẩm thực, tìm hiểu phong tục tập quán của người bản địa. Từng khoảnh khắc ngọt ngào đều được cặp hotteen chia sẻ trên trang cá nhân.

Phở Đặc Biệt gọi SunHt là con lợn nhiễu, bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại Philippines-1Phở Đặc Biệt gọi SunHt là con lợn nhiễu, bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại Philippines-2
Phở - SunHt khóa môi ngọt ngào trong chuyến du lịch riêng của hai người

Đặc biệt trong kỳ nghỉ này, SunHt còn được bạn trai bí mật tổ chức sinh nhật tại khách sạn. Ngoài bánh kem, nến, hoa,... Phở còn tặng bạn gái một giỏ xách hàng hiệu.
 


SunHt bất ngờ khi được bạn trai tổ chức sinh nhật tại Philippines.

Để bạn gái không phát hiện ra kế hoạch, hot boy Sài Thành kể lại: "Là thế này. Đúng ngày sinh nhật cô ấy, tôi phải đi công tác. Cô ấy buồn ra mặt. Không còn cách nào khác nên tôi phải đưa cô ấy đi cùng. Cái khó là phải giấu quà trong vali mấy ngày không cho lục đồ và đánh lừa về Việt Nam rồi tổ chức. May mắn nhờ các nhân viên trong khách sạn chuẩn bị gấp rút trước khi cô ấy đòi đi ngủ".

Không chỉ thể hiện tình yêu với bạn gái bằng hành động cụ thể, trên trang cá nhân Phở còn giành tặng những lời ngọt ngào: "Happy birthday con lợn nhiễu. Chúc người yêu ngày càng xinh đẹp, có cửa hàng riêng để thực hiện ước mơ của mình. I love you".

Phở Đặc Biệt gọi SunHt là con lợn nhiễu, bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại Philippines-3
SunHt hạnh phúc đón sinh nhật lần thứ 24 cùng bạn trai tại Phillipines.

Trao cho bạn trai nụ hôn ngọt ngào thay lời cảm ơn, SunHt cũng nhắn nhủ lại Phở: "Thank you anh bạn Tô Bửu Phát. Dù ở đâu cũng cho em đủ 'combo' trở thành công chúa trong một đêm. I love you man. Cố gắng như vậy hoài nhé!".

Phở Đặc Biệt gọi SunHt là con lợn nhiễu, bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại Philippines-4Phở Đặc Biệt gọi SunHt là con lợn nhiễu, bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại Philippines-5Phở Đặc Biệt gọi SunHt là con lợn nhiễu, bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại Philippines-6Phở Đặc Biệt gọi SunHt là con lợn nhiễu, bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại Philippines-7Phở Đặc Biệt gọi SunHt là con lợn nhiễu, bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái tại Philippines-8
Một số hình ảnh của cặp đôi trong chuyến đặt chân tới "đất nước nghìn đảo" mới đây.

Với giới hot teen Việt, Phở - SunHt được biết đến là cặp "tiên đồng ngọc nữ". Trong khi Phở là một hot boy, Vlogger nổi tiếng của đất Sài thành thì SunHt là cô gái xinh đẹp, phong cách thời trang tinh tế được giới trẻ Hà Thành yêu mến.

Cặp đôi công khai tình cảm vào đầu tháng 5/2016. Năm 2017, Phở - SunHt dính nghi án chia tay khi bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Không lâu sau đó, tin đồn dập tắt khi cả hai bị bắt gặp cùng đi xem phim trên phố Hà Nội.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


SunHt Hotteen Việt Phở Đặc Biệt giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao