Phở Đặc biệt tỏ tình với Gil Lê bằng... kem chuối

(2Sao) - Khán giả sẽ cười nắc nẻ với màn tỏ tình của Phở Đặc biệt dành cho Gil Lê.

Góp mặt trong bộ phim Yêu cùng dàn diễn viên trẻ Chi Pu, Gil Lê và Bê Trần, cái tên Phở Đặc Biệt có vẻ ít được nhắc tới nhưng không vì vậy mà anh chàng lại không gây được ấn tượng cho các fan hâm mộ. Màn tỏ tình bằng kem chuối càng tăng thêm độ hài hước cho anh chàng này.

Nổi lên từ Vblog “Phở Đặc Biệt” trở thành hiện tượng, Phở không dừng lại với danh xưng “ngôi sao mạng” mà anh đã dùng đó làm bàn đạp để đi xa hơn với hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng.


Sau khi poster chính thức của phim cùng hình ảnh 4 nhân vật chính được công bố thì quả tóc trái tim độc đáo của Phở rất được yêu thích, nhiều fan còn để nghị anh chàng nên để kiểu tóc này thật ngoài đời luôn và điều đó chắc chắn sẽ gây bão.



Luôn chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự hài hước và gương mặt với nụ cười dí dỏm, Phở Đặc Biệt không quá vất vả để thoát khỏi hình ảnh một video blogger để hóa thân thành nhân vật trong phim. Không phải là lần đầu tiên thử sức với điện ảnh nhưng có thể nói với Yêu, Phở Đặc Biệt có dịp thể hiện nhân vật Miến thú vị, một chàng trai vừa hài hước, dí dỏm, trẻ con nhưng cũng rất sâu sắc.




Từ gương mặt, điệu bộ và cách trò chuyện của Phở luôn toát lên sự hài hước nên hầu như anh chàng không cần phải diễn cho nhân vật Miến vì thần thái của Phở chính là của nhân vật. Những phân đoạn nội tâm cũng không là thử thách quá khó với Phở vì đó cũng chính là những trăn trở, những suy nghĩ, những va chạm tình cảm đầu đời mà tuổi trẻ như anh hoàn toàn có thể thấu hiểu. Là nhân vật “đảm nhận” vai trò gây tiếng cười cho bộ phim nhưng chắc chắn mọi người sẽ nhận ra Phở làm được hơn thế với Miến.

Có tình cảm đặc biệt với nhân vật Tú (Gil Lê), Miến đã không ngại tấn công và thể hiện tình cảm của mình rất nhiều lần nhưng lần nào cũng bị Tú quăng lơ. Đánh liều một phen, Miến đã hẹn Tú tại công viên để nói rõ cảm xúc của mình và tỏ tình với Tú bằng kem cây rồi đến ... kem chuối.

Màn tỏ tình của Miến liệu có làm rung động Tú? Phim sẽ được ra mắt khán giả vào cuối tháng 11.

Phở Đặc Biệt tỏ tình với Gil Lê bằng... kem chuối

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất