Phở Đặc Biệt và bạn gái nhận 'gạch đá' vì chê bai cựu thành viên SNSD Jessica

Phở Đặc Biệt và Sunht đang khiến nhiều fan hâm mộ SNSD tức giận khi chê Jessica chảnh.



Vào những ngày qua, rất nhiều hotteen của Việt Nam đã có mặt tại KLCC Planery Hall (Malaysia) để tham dự sự kiện Influence Asia 2017, lễ trao giải này cũng quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của châu Á trong đó có cựu thành viên của nhóm nhạc SNSD - Jessica. 

Chiều 8/4, cô nàng bạn gái của Phở Đặc Biệt - Sunht đã cho đăng tải một đoạn video ngắn lên instagram story ghi lại hình ảnh "công chúa băng giá" Jessica cùng dòng chữ "Chảnh quá", đoạn video ngắn ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ và Sunht phải hứng chịu nhiều chỉ trích gay gắt từ phía fan của Jessica và SNSD.
 


Sunht "chê bai" Jessia quá chảnh

 

Không lâu sau, Phở Đặc Biệt cũng đăng tải một bức ảnh lên instagram với dòng chữ "They have Jessica. We have Kelbin Kei" (Các bạn có Jessica. Chúng tôi có Kelbin Kei). Hình ảnh này càng khiến các fan của SNSD bực tức khi cho rằng Phở đang cố tình chế giễu cựu thành viên SNSD. 

Người hâm mộ đều cho rằng vì Jessica là ngôi sao lớn, cho nên việc cô nàng có chảnh cũng là chuyện đương nhiên, chưa kể Jessica cũng không biết Sunht hay Phở vì vậy không thể mỉm cười chào hỏi. Nhiều fan cũng bỡn cợt Sunht rằng: "Sica đi qua phải cúi chào, bắt tay, ôm hôn với chị mới không bị gọi là chảnh nha".

Hiện tại dù cả Phở và bạn gái đều đã xóa những đoạn video đó, song cả hai vẫn nhận khá nhiều chỉ trích gay gắt từ phía fan của Jessica, đây có lẽ cũng là một bài học để các hotteen Việt chuyên nghiệp hơn khi gặp được các ngôi sao lớn.
 


Phở Đặc Biệt đăng tải một dòng caption khá nhạy cảm


Phở và Sunht tại Influence Asia 2017


Hàng loạt bình luận chỉ trích của fan hâm mộ SNSD và Jessica trên trang cá nhân của Sunht.

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pho-dac-biet-va-ban-gai-nhan-gach-da-vi-che-bai-cuu-thanh-vien-snsd-jessica-n-116627.html

bạn gái phở đặc biệt snsd Phở Đặc Biệt jessica

Tin tức mới nhất