Phố đi bộ sẽ 'đông không tưởng' khi Mỹ Tâm ra mắt vol 9 tại đây

Mỹ Tâm trở thành ca sĩ Việt đầu tiên chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ tổ chức show ra mắt album.

Vol.9 của Mỹ Tâm là một trong số những album được chờ đợi nhất bậc nhất của làng nhạc Việt trong thời gian gần đây. Nhìn tổng quan thị trường phát hành album ở thời điểm hiện tại, có lẽ Mỹ Tâm là một trong số ít những nghệ sĩ Việt còn đủ sức hút khiến khán giả háo hức chờ đợi album mới đến như vậy

Phố đi bộ sẽ đông không tưởng khi Mỹ Tâm ra mắt vol 9 tại đây-1

Sau khi “nhá hàng” những thông tin đầu tiên về sản phẩm âm nhạc mới nhất gồm dàn nhạc sĩ trẻ tài năng và có sức ảnh hưởng trong giới, Mỹ Tâm tiếp tục hé lộ những thông tin không kém phần quan trọng tiếp theo. Nữ ca sĩ sẽ tổ chức chuỗi hoạt động ra mắt và quảng bá album quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp.

Theo đó, buổi giao lưu và ký đĩa cho người hâm mộ sẽ diễn ra tại một tòa nhà tọa lạc ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ từ 14h giờ chiều 3/12/2017.

Bên cạnh đó, thay vì chọn những phòng trà làm nơi giới thiệu sản phẩm âm nhạc như thường lệ, "họa mi tóc nâu" quyết định “chơi lớn” bằng cách tổ chức một đêm nhạc hoàn toàn miễn phí vào lúc 20 giờ cùng ngày với những sáng tác mới nhất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Phố đi bộ sẽ đông không tưởng khi Mỹ Tâm ra mắt vol 9 tại đây-2
Phố đi bộ liệu sẽ "đông không tưởng" trước đêm nhạc của Mỹ Tâm?

Dù không ít sao Việt đã từng có những hoạt động nghệ thuật diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhưng Mỹ Tâm lại là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức đêm nhạc cá nhân hoàn toàn miễn phí ngay tại đây. Được biết đêm nhạc nằm trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật của Sở Du Lịch TP HCM.

Phố đi bộ sẽ đông không tưởng khi Mỹ Tâm ra mắt vol 9 tại đây-3

Trong buổi giới thiệu album, Mỹ Tâm sẽ trình diễn những ca khúc mang âm hưởng Pop Soul của nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh. Giọng ca gốc Đà Nẵng không giấu nổi sự háo hức đối với chương trình lần này, bởi đây là lần đầu cô biểu diễn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, trước lượng khán giả đông tương đương với những chương trình lớn ở sân vận động.

Phố đi bộ sẽ đông không tưởng khi Mỹ Tâm ra mắt vol 9 tại đây-4Phố đi bộ sẽ đông không tưởng khi Mỹ Tâm ra mắt vol 9 tại đây-5
Những ngày cận kề, Mỹ Tâm thường xuyên "thả thính" fan bằng những câu hát, hay những bức hình đều có số 9 "thần thánh"

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pho-di-bo-chac-chan-that-thu-vi-my-tam-se-lam-show-mien-phi-ra-mat-vol-9-tai-day-n-140017.html

Vpop liveshow Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất