Phở và SunHt bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram!

Phở Đặc Biệt và SunHt - một trong những cặp đôi được giới trẻ yêu mến mới đây đã bỏ theo dõi nhau trên Instagram, rộ lên tin đồn chia tay.



Cập nhật: Chúng tôi đã liên lạc với cặp đôi Phở - SunHt ngay khi thông tin cả 2 bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Trả lời chúng tôi, SunHt chia sẻ: "Hiện tại mình không muốn nói gì về việc này".

Chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 5/2016, Phở Đặc Biệt và Sun Ht từ đó đến giờ vẫn luôn là một cặp đôi đáng yêu và cực nổi bật trong giới hot-teen Việt. Một người là hot vlogger có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam, một người thì lại là hotgirl được nhiều người biết đến nhờ ngoại hình xinh xắn.


Phở và SunHt bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram! - Ảnh 1.
Phở và SunHt bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram! - Ảnh 2.

Phở và SunHt bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram! - Ảnh 3.

Công chúng đã quen với hình ảnh lúc nào cũng dính nhau như sam của cặp đôi này.

Kể từ ngày quen nhau đến nay, Phở và Sun dính nhau như sam trên mọi mặt trận: từ công việc đến đời thường, từ ngoài đời lên cả mạng xã hội. Ngay cả trong những lúc sóng gió nhất, người ta vẫn thấy Phở ân cần bên cạnh động viên Sun vượt qua.

Cụ thể là cách đây không lâu, Sun đã phải đóng tài khoản Instagram để tránh làn sóng phẫn nộ từ fan Kpop sau khi lỡ dùng từ "chảnh quá" để nói về Jessica. Cô nàng chỉ vừa mới mở lại trang Instagram được khoảng 1 tuần.
 


Phở và SunHt bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram! - Ảnh 4.
Sau một thời gian "tạm lánh" mạng xã hội thì Sun đã mở lại Instagram cách đây khoảng 1 tuần.


Tuy nhiên mới đây nhất, hai người đã chính thức bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Trong danh sách following (Đang theo dõi) của cả Phở và Sun đều không có tên của người còn lại.


Phở và SunHt bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram! - Ảnh 5.
Trong danh sách Following của Phở không còn tài khoản của Sun.


Phở và SunHt bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram! - Ảnh 6.
Sun cũng đã ngừng theo dõi Phở Đặc Biệt trên Instagram. Cô nàng chỉ còn theo dõi 1 tài khoản chung của cả hai dùng để bán quần áo cũ.

 

Điều bất ngờ là vào ngày 20/4 vừa qua, tức là mới cách đây không lâu, Phở Đặc Biệt còn đăng lên 1 đoạn clip kỉ niệm ngày 2 người chính thức hẹn hò cùng dòng caption "Ngày quốc tế vui vẻ. 20/4 cũng là ngày kỷ niệm 1 năm tụi mình. Không có gì tặng em, không đưa em đi chơi được, không ăn được bữa tối. Nên thôi có cái clip tặng em. Mong em thích!".


Phở và SunHt bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram! - Ảnh 7.
Cách đây không lâu Phở còn chia sẻ clip kỉ niệm 1 năm hai người quen nhau.

 

Sau bài đăng trên thì kể từ đó đến nay cả hai không hề nhắc gì đến người kia trên mạng xã hội nữa. Trong những ngày lễ vừa qua, trong khi Phở Đặc Biệt liên tục chia sẻ mình đang đi chơi cùng bạn bè hay chào mừng cô nàng Celine Farach đến Việt Nam thì Sun lại khá im hơi lặng tiếng khi không đăng tải bất kì thứ gì lên Facebook/ Instagram ngoài những hình ảnh chụp cho một thương hiệu thời trang.

Chính những hành động khó hiểu này khiến mọi người bắt đầu rộ lên tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi sau một năm yêu nhau.


Phở và SunHt bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram! - Ảnh 8.

Phở và SunHt bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram! - Ảnh 9.
Trong khi cover facebook của Phở còn để hình Sun thì cover facebook của Sun lại được để trống.

 

Hiện chúng tôi đã liên hệ nhưng cả hai đều chưa có câu trả lời chính thức.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

 

 


SunHt Phở Đặc Biệt

Tin tức mới nhất