Phong cách thời trang hè kỳ quặc của Lady Gaga

Nữ ca sĩ vẫn giữ thói quen đi giày cao hơn 30 cm và mặc đồ len nóng bức giữa mùa hè.


Ngày 26/6, Lady Gaga trở thành tâm điểm khi bước ra từ một phòng thu âm ở Greenwich Village (New York) với set croptop và chân váy ngắn kẻ ca rô đen trắng.

 
Bộ cánh của Lady Gaga được cô mix cùng túi xách mini Gabriela Hearst và đôi bốt của Giuseppe Zanotti mang đậm phong cách thập niên 90.


Tuy nhiên, nếu như tất cả mọi người đều chọn những trang phục có chất liệu mát mẻ để mặc ngày hè thì Lady Gaga dường như không bận tâm về điều đó. Rất nhiều người ngạc nhiên khi thấy nữ ca sĩ diện chất liệu len nóng bức giữa thời tiết nắng nóng của New York.


Ngày 27/6, Lady Gaga còn gây sốc hơn khi diện váy ren xuyên thấu và đi một đôi giày platform cao hơn 30cm.

   
Đôi giày “khủng” này là một thiết kế của hãng Pleaser Shoes. Mặc dù đi giày cao tới 30cm, Lady Gaga trông vẫn thoải mái khi bước đi mà không gặp trở ngại gì.


Theo Us Magazine, đây là đôi giày cao nhất trong số rất nhiều đôi bốt “khổng lồ” mà Lady Gaga từng diện.

 
Trước đó vài ngày, nữ ca sĩ cũng thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc bạch kim nổi bật cùng trang phục độc đáo, tham dự buổi diễu hành ủng hộ cộng đồng LGBT.

 
Cô mặc chiếc quần jeans Marina Hoermanseder với những đường cut-out kèm móc khóa đủ màu, không quên make up và lựa chọn thêm phụ kiện tông tuyệt xông.

 
Vài tháng qua là quãng thời gian Lady Gaga nghỉ ngơi và thu âm ca khúc mới sau nhiều tháng lưu diễn vất vả.

 
Hình ảnh mới nhất của ngôi sao nhạc Pop khi cô xuất hiện cùng bạn trai Christian Carino tại New York ngày 29/6.

 

Theo iOne


thời trang hè lady gaga

Tin tức mới nhất