Những bộ cánh thời trang đắt cắt cổ nhưng chẳng ai hiểu nổi của Kim Kardashian

Dẫu biết "đẹp khoe xấu che" là chân lý ngàn đời luôn đúng, nhưng "khoe" quá lố như Kim Kardashian lại rất dễ mang tiếng phản cảm.

Sở hữu số đo bốc lửa cùng body khá chuẩn, dù vậy Kim Kardashian vẫn luôn phải nhận những lời bình luận không mấy tích cực về gu ăn mặc của bản thân.

Giàu có, xinh đẹp, thông minh và biết cách để kiếm tiền, bà mẹ 3 con sở hữu quá nhiều tố chất để trở thành một fashionista cực đỉnh. Ấy vậy mà cô nàng thường xuyên khiến dân tình “đỏ mặt” vì những bộ cánh “độc lạ” quá sức  và còn đắt cắt cổ mà chẳng mấy ai hiểu nổi.

“Tốt khoe xấu che”, nhưng khoe như Kim Kardashian thì liệu có hơi quá nhiều không?


Mới đây, khi thả dáng khi đi từ bãi đỗ xe tới địa điểm tổ chức sự kiện của nhiếp ảnh gia thời trang Marcus Hyde, ngôi sao 37 tuổi gây chú ý với set đồ quá ấn tượng gồm áo ôm sát mỏng manh cùng chân váy xẻ cao tít tắp.


Những hình ảnh của bà mẹ 2 con nhanh chóng được khán giả truyền tay nhau trên mạng xã hội, không những vì cô nàng trông thật lạ với kiểu tóc ngắn mà còn bởi bộ cánh quá sức “độc lạ”, vừa mỏng manh, vừa gợi cảm. Tuy nhiên, việc chiếc áo quá ngắn khiến nhiều khán giả phải đỏ mặt khi nhìn trực diện.


Tuy nhiên, với fan hâm mộ bộ đôi này, đây không phải là lần đầu tiên bà xã rapper Kanye West khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt với phong cách ăn mặc của bản thân. Ngôi sao 37 tuổi sở hữu nhiều bộ cánh độc lạ, thậm chí đôi phần oái ăm trong tủ quần áo.


Xuống phố cùng con gái nhỏ, Kim Kardashian vô tư thả dáng trong set đồ gồm áo ngắn chẳng tày gang cùng chân váy ôm. Tuy cực kỳ quyến rũ nhưng bộ cánh này có hơi “sai” khi đi cùng con gái không?


“Đẹp khoe xấu che”, nhưng khoe như Kim Kardashian thì hình như hơi quá! Trang phục của Kim đều rất đắt đỏ và thuộc dòng hạn chế.


Một bộ cánh vừa lạ vừa dị của ngôi sao 37 tuổi.


Lần khác, cô nàng đem tới vẻ ngoài của người ngoài hành tinh với áo bomber to tướng mix cùng thời trang xe đạp


Cả cây tông màu xám từ trên xuống dưới càng gợi cảm giác lạnh lẽo.


Khi khác cô nàng lại chưng diện một chiếc váy đầy khóa cài cực kỳ lạ lùng.


Áo dáng dài mix cùng hoodie và quần chạy xe đạp… Nếu không phải là Kim Kardashian, ắt hẳn không mấy người đẹp dám diện bộ cánh này xuống phố.


Hay một chiếc đầm chấm gót chất liệu latex mà nhìn mãi vẫn chẳng hiểu được cô sẽ di chuyển như thế nào.

Theo Saostar


fashionista Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất