Phong Hành tiết lộ thời điểm kết hôn của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Rất nhiều fan hâm mộ đã tò mò muốn biết khi nào Phạm Băng Băng sẽ kết hôn với Lý Thần nên đã hỏi Trác Vĩ - chủ Phong Hành, người chuyên cung cấp các thông tin 'tối mật' về nghệ sĩ Hoa ngữ.



Thời gian trở lại đây, Phong Hành Studio là nơi truy cập thông tin của các fan yêu Hoa ngữ, Trác Vĩ - chủ Phong Hành đã tiết lộ vô số bí mật của các ngôi sao có độ tin cậy khá cao. Mới đây, anh đã trả lời 10 câu hỏi của khán giả về sự nghiệp cũng như cuộc sống của rất nhiều nghệ sĩ và đáng chú ý nhất là thời gian kết hôn của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần.

Lý Thần liên tục âu yếm Phạm Băng Băng trong tiệc sinh nhật - ảnh 2

Lý Thần liên tục âu yếm Phạm Băng Băng trong tiệc sinh nhật - ảnh 3

Lý Thần khi nào thì kết hôn?


Trác Vĩ: Tôi cảm thấy năm 2017 không có quá nhiều hi vọng, dựa vào tướng số chỉ ra Lý Thần tuổi Ngựa, sang năm tài vận vô cùng tốt. Thế nhưng Phạm Băng Băng lại là cầm tinh con Gà, sang năm đụng phải, sao Thái Tuế (Sao mộc), cho nên dựa vào xem quẻ vận mệnh thì khả năng 2017 nguyện vọng không nhiều.

Hôn nhân của tiểu S có ổn không?


Trác Vĩ: Xin tỗi, tin tức hành lang của Đài Loan dù sao cũng cách 1 eo biển, tình hình thực tế rõ ràng chúng tôi chắc chắn không thể nào biết rõ bằng truyền thông Đài Loan được. Nhưng tôi nghĩ tình trạng hôn nhân của cô ấy không tệ lắm, nếu không thì không sinh được nhiều con cái vậy đâu.

https://dantri4.vcmedia.vn/kvQpnUqsv918uIS3qnCP/Image/2013/10/01/de15103-503f4.jpg

Lưu Đào và Vương Kha như thế nào rồi, Lưu Đào quá bận rộn, rốt cuộc cảm thấy bọn họ có vấn đề?


Trác Vĩ: Theo tôi được biết thì tốt vô cùng, chính là không có vấn đề.

Ngô Kiến Hào li hôn rồi phải không? Trước đây hình như có nói rằng mối quan hệ của vợ chồng họ không được tốt.


Trác Vĩ: Vấn đề thật lớn là trước đây truyền thông Đài Loan đưa tin Ngô Kiến Hào và vợ hiện tại của cậu ta mâu thuẫn rất nhiều, thế nhưng dạo gần đây truyền thông đưa rất ít tin tức về Ngô Kiến Hào, tin tức không có tiến thêm 1 bước nào. Tôi nghĩ hẳn là không có li hôn, nếu như đã ly hôn, khôi phục tự do, tôi cho rằng Ngô Kiến Hào nhất định sẽ công khai. Nói cho mọi người biết tôi đang độc thân đó, sau này có đề cập cái gì cũng không có vấn đề gì đâu, bởi vì tôi độc thân mà.

Tình trạng yêu đương của Ngô Hân


Trác Vĩ: Ngô Hân hiện nay đang độc thân.

https://img.saostar.vn/2015/09/25/66844/resize_resize_1.jpg  

https://sohanews.sohacdn.com/k:2015/anh-3-1440034026186/my-nu-vuon-sao-bang-lo-anh-than-mat-ban-trai-moi.jpg

Trịnh Sảng có thật sẽ cùng Hồ Ngạn Bân kết hôn sao?


Trác Vĩ: Tôi cảm thấy câu hỏi này hỏi tương đối ngớ ngẩn, tôi cho rằng sẽ không. Trịnh Sảng sẽ cam lòng rút khỏi (làng giải trí) sao? Trịnh Sảng sẽ vì HNB mà rút khỏi (làng giải trí) sao.

Mã Thiên Vũ có bạn gái không?


Trác Vĩ: Mã Thiên Vũ có chứ, Mã Thiên Vũ không phải con trai sao? Đương nhiên là có bạn gái rồi.

https://kenh14cdn.com/2016/5-5-1471594551410.jpg

Quan hệ của Vương Khải và Trần Kiều Ân?


Trác Vĩ: Trước đây tôi từng nói, kiểu của Vương Khải không phải là Trần Kiều Ân, kiểu của Trần Kiều Ân không phải là Vương Khải.

Có phải Cao Dĩ Tường và Tiêu Tường đang hẹn hò?


Trác Vĩ: Hiện nay không có nghe nói chuyện Cao Dĩ Tường và Tiêu Tường đang hẹn hò, không có nghe qua, nếu mọi người có mong muốn tìm hiểu tình hình, kế tiếp chúng tôi có thể sẽ nghía qua một chút xem sao.

Cắm chốt sân bay để gặp gỡ hàng trăm thần tượng, fan cuồng Cbiz này khiến ai cũng phải nể sợ! - Ảnh 1.

Phong Hành chiêu mộ "Hồng Kiều Nhất Tỉ" không?


Hồng Kiều Nhất tỉ đầu quân bọn tôi có thể làm paparazzi, không có sao cả, chủ yếu là phải xem nguyện vọng của cô ấy, mọi người bây giờ không phải đang phát "sốt" đó chứ.

Hồng Kiều Nhất Tỉ là biệt danh dành cho 1 bạn nữ chuyên săn các ngôi sao để chụp chung ở sân bay Hồng Kiều. Mọi người sau khi xem bộ sưu tập của bạn gái này có nói đùa rằng nếu như nghệ sĩ nào chưa được Hồng Kiếu Nhất Tỉ chụp chung thì chứng to vẫn chưa đủ độ nổi tiếng.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Phạm Băng Băng và Lý Thần kết hôn

Tin tức mới nhất