Phong thủy chuyển nhà ở: Tuân thủ 11 quy tắc để rước tài lộc, đón may mắn

Trong ngày chuyển sang nơi ở mới cần tuân thủ một số quy tắc phong thủy để gia đình hạnh phúc, bình an và gặp nhiều may mắn.



Bước sang năm mới 2017, rất nhiều người có ý định chuyển sang một ngôi nhà mới với những hy vọng đón nhận nhiều may mắn, tài lộc trong năm mới. Trong phong thủy, việc di chuyển sang một nơi ở mới là dấu hiệu của một sự khởi đầu tươi mới, sự bắt đầu của những khởi đầu tốt lành.

Tuy nhiên, để đạt được những điều mong ước đó, khi di chuyển sang nhà mới bạn cần tuân thủ các nguyên tắc phong thủy sau:

1. Điều này là quan trọng nhất: Chọn một ngày tốt lành để chuyển sang nhà mới. Để chọn được ngày tốt lành bạn cần tính toán dựa vào tuổi của những người thân trong gia đình, đặc biệt ưu tiên người chủ của ngôi nhà để cho kết quả tốt nhất. Nếu bạn không thành thạo trong việc này, có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc thầy phong thủy.

2. Di chuyển sang nhà mới nên chỉ bao gồm những thành viên trong gia đình, không nên có khách. Lưu ý, ngày làm lễ chuyển sang nhà mới khác với ngày mừng tân gia có mời khách.

phong thuy chuyen nha o: tuan thu 11 quy tac de ruoc tai loc, don may man - 1

3. Vào ngày di chuyển, luôn luôn nói điều gì đó là tốt lành và tránh nói bất cứ điều gì đó tiêu cực.

4. Đừng cãi nhau, đánh nhau, mắng con hay khóc vào ngày chuyển nhà bởi vì tất cả những hành động này tượng trưng cho sự bất hạnh, xui xẻo và gia đình không hạnh phúc.

5. Khi chuyển sang nhà mới nên bật sáng đèn, vặn vòi nước để thông đường ống, mở các thiết bị điện để thể hiện các chức năng hoàn hảo cho ngôi nhà mới của bạn.

6. Không nên ngủ trưa trong nhà mới vào ngày chuyển nhà vì nó tượng trưng cho sự lười biếng và bệnh tật.

7. Đặt một gói màu đỏ - loại chuyên dùng trong phong thủy - bên dưới chum gạo rồi đổ đầy gạo lên tới miệng chum gạo. Dùng một miếng dán màu đỏ hoặc vàng dán lên nắp chum gạo và viết hai chữ "Đủ Đầy".

8. Mua chổi và giẻ lau sàn mới. Lý do là bởi vì bạn đang chuyển đến một nơi ở mới thì đừng để những đồ "quét những khó khăn của năm cũ" xuất hiện trong nhà mới của bạn. Hãy vứt cây chổi và khăn lau sàn cũ đi hoặc để chúng lại ở ngôi nhà cũ và mua đồ mới.

9. Đừng vào nhà tay không, mọi thành viên trong gia đình nên mang theo một cái gì đó tốt lành chẳng hạn như trái cây tươi Cam (thể hiện sự thịnh vượng), Táo (an toàn), Dứa (may mắn), Lựu (cơ hội) và Đào (sức khỏe tốt).

Bạn cũng có thể mang lại một thứ gì đó có giá trị như vàng, sổ tiết kiệm và bất cứ điều gì đó tượng trưng cho sự may mắn vào nhà mới.

10. Phụ nữ mang thai nên tránh xuất hiện trong nghi lễ chuyển nhà.

11. Vào ngày đầu tiên, bạn cũng phải bật bếp và nấu một số món tráng miệng để tượng trưng sự no đủ.

Chúc bạn sẽ có một khởi đầu tốt lành khi chuyển sang căn nhà mới!

Theo Khám phá


lưu ý khi chuyển nhà tân gia chuyển nhà phong thủy

Tin tức mới nhất