Thợ ảnh không có tâm: Chụp hình cưới kỉ niệm của ông bà xấu tệ

Người cháu đã đăng đàn "trách móc" thợ chụp ảnh khiến khuôn mặt của ông bà biến dạng, đầu mất hết tóc.

Ngày cưới là thời điểm ý nghĩa trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Nhiều người muốn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ bằng việc chụp ảnh và lưu làm kỉ niệm. Tuy nhiên, bức hình của một cặp đôi lớn tuổi được đăng tải trên mạng xã hội mới đây lại khiến người xem bức xúc.

Theo đó, bức ảnh chụp theo hình dạng kỳ dị, nếu không muốn nói là chẳng khác gì người ngoài hành tinh. Thông tin này được một tài khoản Facebook có tên L.M.C chia sẻ.

M.C kể lại, để kỷ niệm ngày cưới của ông bà mình, hội người cao tuổi đã thuê thợ chụp ảnh cho ông bà bức ảnh với kích cỡ 50x34 cm. Tuy nhiên, khi nhận lại sản phẩm lại khiến nhiều người bức xúc.

Thợ ảnh không có tâm: Chụp hình cưới kỉ niệm của ông bà xấu tệ-1
M.C chia sẻ về bức ảnh kỉ niệm của ông bà mình.

Theo đó, hình ảnh của thành viên trong hội người cao tuổi cũng được thợ ảnh ghép mặt vào những bức hình có sẵn từ trước. Đặc biệt, 2 nhân vật chính của bức ảnh có khuôn mặt lớn bất thường, thậm chí to hơn nhiều so với cơ thể. MC còn cho biết ông bà mình "nhiều tóc chứ không bị hói như trên hình".

Và giá của mỗi bức hình là 600 nghìn đồng.

Thợ ảnh không có tâm: Chụp hình cưới kỉ niệm của ông bà xấu tệ-2
Và cận cảnh bức ảnh.

Bức hình nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ trước thợ chụp hình không có tâm. 

"Thật là quá đáng. Càng nhìn càng thấy giận. Trước đây gia đình mình cũng từng rơi vào trường hợp tương tự nên rất hiểu tâm trạng của bạn", "Nói chung xã hội bây giờ, không nên trả tiền trước cho bất cứ dịch vụ nào. Quá lắm thì chỉ ứng tiền thôi. Đến khi sản phẩm trả về rồi thanh toán nốt. Tránh tiền mất tật mang",... là những bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên, một số người nhẹ nhàng cho rằng cứ coi đây là bộ ảnh cưới hài hước và lưu làm kỉ niệm về sau.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/photo-khong-co-tam-chup-ky-niem-anh-cuoi-cua-ong-ba-chang-khac-gi-nguoi-ngoai-hanh-tinh-n-146894.html

chụp ảnh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao