Phù dâu ngực khủng khiến cô dâu bị 'chìm nghỉm' trong lễ cưới

Phù dâu xinh đẹp đã chiếm trọn sự chú ý của tất cả mọi người, trong đó có cả chú rể bởi sự xinh đẹp, gợi cảm của mình.

Kết hôn là một trong những chuyện quan trọng nhất đời người, lễ nghi trong đám cưới cũng rất được chú trọng. Tại Trung Quốc, một trong những lễ nghi không thể bỏ qua đó là tập tục kính trà cha mẹ. Đây được coi là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, cảm động nhất trong đám cưới.

Thường thì trong lễ kính trà, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào nhân vật chính là cô dâu chú rể và cha mẹ hai bên. Thế nhưng, mới đây, trong một lễ kính trà đám cưới ở Trung Quốc, một phù dâu xinh đẹp đã chiếm trọn sự chú ý của tất cả mọi người, trong đó có cả chú rể bởi sự xinh đẹp, gợi cảm của mình.

Phù dâu ngực khủng khiến cô dâu bị chìm nghỉm trong lễ cưới-1

Theo thông tin đăng tải, trong lễ kính trà này, cô phù dâu làm nhiệm vụ bưng khay trà để cô dâu, chú rể hiếu kính cha mẹ. Diện một bộ váy cưới tông màu hồng, hở cổ sâu, cô phù dâu càng trở nên xinh đẹp nổi bật.

Chỉ cần hơi cúi xuống, cô phù dâu đã khoe được toàn bộ vẻ gợi cảm của mình với khuôn mặt xinh đẹp, vòng một khủng, hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Đến cả chú rể cũng bị quan khách bắt gặp đang liếc nhìn phù dâu. Ngay sau đó, phát giác ra hành động không đúng mực của mình, chú rể đã lập tức cúi đầu xuống để che giấu ánh nhìn.

Phù dâu ngực khủng khiến cô dâu bị chìm nghỉm trong lễ cưới-2

Sau khi những hình ảnh trong đám cưới được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng, phù dâu gợi cảm thực sự đã lấn át cả cô dâu, chiếm trọn sự chú ý của mọi người.

Phù dâu ngực khủng khiến cô dâu bị chìm nghỉm trong lễ cưới-3

"Sau này chọn phù dâu, nhất định phải chọn cẩn thận, yêu cầu đầu tiên là không được xinh hơn cô dâu", "Cô dâu cũng thật dũng cảm, để phù dâu xinh đẹp, gợi cảm thế này xuất hiện trong đám cưới, cũng không sợ bị cướp hết sự chú ý", "Chú rể cũng bị phù dâu hút hồn luôn, quả thật đáng lo"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo dân Việt


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất