Phù dâu và chú rể lộ gian tình trong đám cưới gây xôn xao

Theo nhiều người, khi xem đi xem lại cảnh tượng này, họ phát hiện chú rể và phù dâu dường như có gian tình với nhau.

Gần đây, trên phần mềm Đẩu Âm ở Trung Quốc đang rộ lên xu hướng bắt chước điệu nhảy của một chú vịt vàng nhỏ nhắn, đáng yêu. Không chỉ các bạn trẻ yêu thích, cover theo điệu nhảy này, trong một đám cưới ở Trung Quốc mới đây, cô dâu chú rể cũng đã cover lại điệu nhảy vịt vàng đáng yêu, khiến không khí của đám cưới trở nên vui vẻ, náo nhiệt.

Phù dâu và chú rể lộ gian tình trong đám cưới gây xôn xao-1

Thế nhưng sau khi video ghi lại cảnh tượng này và đăng tải lên mạng xã hội đã gây nên một trận sóng gió lớn cho cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng mới cưới.

Theo nhiều người, khi xem đi xem lại cảnh tượng này, họ phát hiện chú rể và phù dâu dường như có gian tình với nhau.

Có thể thấy, dù ngồi phía trên cùng cô dâu nhưng chú rể vẫn không ngừng quay mặt ra phía sau, nhìn phù dâu ngồi ngay sau lưng cô dâu và mỉm cười. Ngược lại, cô phù dâu này cũng nhìn chú rể rất chăm chú. Bất chấp việc có phù rể khác nhìn mình, cô phù dâu này vẫn chỉ dành ánh mắt của mình cho chú rể.

Phù dâu và chú rể lộ gian tình trong đám cưới gây xôn xao-2

Hai người không chỉ hành động như thế một lần, còn lặp đi lặp lại vài lần cho đến khi hết đoạn nhạc vui nhộn. Kỳ lạ hơn, trong suốt khoảng thời gian đó, chú rể không nhìn đến cô dâu lần nào, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, đặt ra nghi vấn.

"Mọi người có phát hiện ra điều gì lạ lùng không, chú rể không chịu nhìn cô dâu mà chỉ chăm chú nhìn phù dâu rồi cười. Cô phù dâu kia cũng lạ, chẳng khác nào liếc mắt đưa tình công khai", "Chú rể và phù dâu nhất định là có chuyện mờ ám rồi, không đợi được còn nhìn nhau công khai ngay trong đám cưới"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Tuy nhiên, cũng có người nói rằng có thể do chú rể chưa thuộc động tác, vì vậy mới nhìn ra phía sau để học theo, mọi người không nên suy diễn quá nhiều, gây ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của người khác.

Hiện, cô dâu và chú rể vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Theo Danviet


phù dâu chú rể

Tin tức mới nhất