Phụ giảng Mỹ đẩy ngã, bóp cổ học sinh 14 tuổi gây phẫn nộ

(2Sao) - Nhiều phụ huynh ở Mỹ đã rất bất bình khi chứng kiến hành động của nam phụ giảng này lúc đánh rồi bóp cổ nam sinh 14 tuổi.

Ngày 22/4 vừa qua, kênh CBS 58 đã phát đoạn clip một học sinh 14 tuổi bị phụ giảng tại trường Trung học Bay View tại Milwaukee, bang Wisconsin, Mỹ đánh rồi bóp cổ.

Video clip phụ giảng bóp cổ nam sinh ở trường trung học Bay View tại Milauwee,
Wisconsin, Mỹ


Sự việc xảy ra vào ngày 21/4 trong tiết Sinh học của trường. Ngay khi biết sự cố, ban giám hiệu đã gọi cảnh sát đến can thiệp. Người phụ giảng 39 tuổi bóp cổ nam sinh bị bắt vì tội hành hung trẻ em. Đoạn clip không cho thấy những gì xảy ra trước sự cố. Tuy nhiên, một số học sinh trong lớp cho biết hai bên đã tranh luận lớn tiếng và cuối cùng nam sinh dùng lời lẽ vô lễ với người phụ giảng.

Xem lại clip, nhiều người đã phẫn nộ trước hành động của nam phụ giảng này. Ngay sau khi clip phát tán rộng rãi, trường Bay View cho biết người phụ giảng sẽ phải đối mặt với án kỷ luật và thậm chí bị đuổi việc.



Một số học sinh trong lớp cho biết, hai bên đã tranh luận lớn tiếng và cuối cùng nam
sinh dùng lời lẽ vô lễ với phụ giảng


Nghị sĩ Gwen Moore của bang Wisconsin cho biết, cậu bé trong clip chỉ bị thương nhẹ, vụ việc đang được cơ quan phụ trách bang Georgia điều tra. Chính vì vậy, dư luận hãy bình tĩnh, đừng phản ứng gay gắt.

Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất