Phủ nhận có đại gia bao nuôi nhưng Phan Ngọc Luân vừa chi gần 1 tỷ để làm MV

Mua nhà và xe hơi, Phan Ngọc Luân tiếp tục chi gần 1 tỷ đồng cho MV mới.

Sau một thời gian chăm chỉ đi hát để có tiền ra mắt các sản phẩm âm nhạc, Phan Ngọc Luân chính thức cho ra mắt MV Nỗi đau thấu trời, đây là một ca khúc của Vương Anh Tú.

“Đó là mối tình buồn và kéo dài suốt 6 năm qua của Phan Ngọc Luân, có những nỗi đau khiến mình không thể khóc được, cũng không thể nói nên lời. Có những tình cảm tưởng rằng mình là người duy nhất nhưng cuối cùng có lẽ chỉ là đơn phương.

Dù vẫn nhớ nhau nhưng lại không thể trở về ngày xưa. Vì thế Luân hát 'Nỗi đau thấu trời' bằng chính cảm xúc thật của mình”, Phan Ngọc Luân nói.

Phủ nhận có đại gia bao nuôi nhưng Phan Ngọc Luân vừa chi gần 1 tỷ để làm MV-1

Thời gian qua, Phan Ngọc Luân dính nghi án hẹn hò nữ đại gia, được chống lưng để có kinh phí thực hiện MV. Tuy nhiên nam ca sĩ đã thẳng thắn bác bỏ tin đồn.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ chuyện được nhiều nam lẫn nữ đại gia đưa ra lời đề nghị khiếm nhã, với 60.000 đô chỉ để gặp gỡ nhưng anh từ chối và chọn cách “chạy show” liên tục để có tiền lo cho gia đình.

Sau nhiều năm đi hát, Phan Ngọc Luân cảm thấy hài lòng khi mua được nhà cho mẹ, mua xe hơi để hỗ trợ công việc ca hát. Vì thế thời gian này anh quyết định dồn hết sức cho các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Phủ nhận có đại gia bao nuôi nhưng Phan Ngọc Luân vừa chi gần 1 tỷ để làm MV-2

Theo tiết lộ của Phan Ngọc Luân MV Nỗi đau thấu trời được thực hiện chủ yếu tại thành phố Đà Lạt với kinh phí gần 700 triệu đồng.

Bên cạnh đó cùng với những công tác chuẩn bị khác khiến số kinh phí lên đến gần 1 tỷ đồng, đạo diễn MV là Võ Thanh Hòa cùng hai diễn viên chính Rima Thanh Vy và Võ Đăng Khoa. Nam ca sĩ cho biết anh mất đến hơn 2 năm để có đủ số tiền thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.

Phủ nhận có đại gia bao nuôi nhưng Phan Ngọc Luân vừa chi gần 1 tỷ để làm MV-3

Nội dung MV nói về cô gái chấp nhận đánh đổi thân xác để có tiền chữa khối u ở phổi cho chàng trai. Tuy nhiên vì mặc cảm sau tai nạn giao thông và phải ngồi xe lăn chàng trai luôn hoài nghi tình cảm của cô gái. Không hề biết được bệnh tình của mình, chàng trai đã dùng lời lẽ sỉ vả người yêu.

Trong lúc đau khổ, cô gái chạy đi và bị nhóm côn đồ cưỡng bức, làm nhục cho đến chết. Phút cuối cùng, chàng trai hiểu ra được sự thật nhưng đã quá muộn, anh không thể nói lời cảm ơn, xin lỗi và lời yêu dành cho cô gái…


MV "Nỗi đau thấu trời"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phan Ngọc Luân MV Vpop

Tin tức mới nhất