Phụ nữ ăn những thực phẩm này vào sẽ kích thích ham muốn vô cùng, hễ ăn là sung

Phụ nữ ăn những thực phẩm này vào sẽ kích thích ham muốn vô cùng, hễ ăn là sung - muốn đời sống vợ chồng luôn hoàn mỹ hãy lưu lại.



Trứng

Trứng là một loại thực phẩm quen thuộc có chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào rất tốt cho cơ thể gồm các loại vitamin và khoáng chất. Ăn trứng rất tốt cho não bộ, cho mắt, cung cấp các axitamin thiết yếu cho cơ thể. Không những thế ăn trứng còn rất tốt cho hoạt động tinh dục giúp làm tăng ham muốn ở cả nam và nữ giới. Tất cả là nhờ có hàm lượng vitamin B6 và B5 giúp cân bằng lượng hormone trong cơ thể cũng như chống căng thẳng, tăng ham muốn tình dục.

Theo các chuyên gia khuyên bạn nên ăn trứng gà sống trước khi quan hệ tình dục là cách làm tăng ham muốn rất tốt.

Sung: Sung là một nguồn thực phẩm tuyệt vời giàu axit amin có khả năng làm tăng ham muốn tình dục mà bạn không nên bỏ qua.

Các loại hạt, ngũ cốc

Tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt giúp cung cấp chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin B cho cơ thể. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc làm gia tăng ham muốn tình dục ở bạn. Bạn nên ăn thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt như mì ống, bánh mì, ngũ cốc… Một số ví dụ tốt khác mà bạn nên thử như bột yến mạch vì nó giúp tăng cường hormone giới tính trong cơ thể, thúc đẩy ham muốn tình dục tăng cao. Ngoài ra, yến mạch cũng chứa L-arginine đóng một vai trò quan trọng trong việc lưu lượng máu đưa đến các bộ phận cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục.

Axit folic và vitamin B6 rất cần thiết cho đời sống tình dục lành mạnh. Axit folic cung cấp năng lượng cho cơ thể, trong khi vitamin B6 giúp ổn định nội tiết tố.

Socola

Socola sẽ khiến bạn vui vẻ với hoạt động tình dục. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, việc ăn nhiều socola giúp nâng cao hormone liên quan đến tình dục trong cơ thể và làm bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái. Socola đen có chứa một hợp chất gọi là phenylethylamine giúp kích hoạt hormone giới tính trong cơ thể và cho phép người phụ nữ dễ dàng bị kích thích hơn.

Vì vậy, trước khi quan hệ tình dục, hãy thưởng thức một vài viên socola, bạn sẽ thấy mọi chuyện tuyệt vời hơn rất nhiều.

Đào

Đào cũng là một người bạn tốt để giúp bạn mạnh mẽ hơn khi trên giường. Loại quả siêu “gợi cảm” này có chứa rất nhiều vitamin C giúp tăng cường mức độ của hormone giới tính và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới. Đào giúp thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể, từ đó tăng nhu cầu tình dục.

Theo Khỏe & Đẹp


đời sống chăn gối chuyện ấy thực phẩm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao