Phụ nữ có số cuối ngày sinh rơi vào 3 số này thì vận mệnh cuộc đời đi trên 'con đường hoa'!

Nhiều người thật sự không quan tâm, nhưng trên thực tế ngày sinh của bạn luôn là một ẩn số về cuộc đời của mỗi người mà ít người biết.

Ngày mà bạn được sinh ra đời được xem là cột mốc quan trọng trong gia đình. Trong tử vi học, số cuối ngày sinh cũng quyết định vận mệnh cuộc đời. Người đó giàu hay nghèo, số cuối trong ngày sinh sẽ nói lên được điều đó. Đối với phụ nữ mà nói, lớn lên xinh đẹp, trưởng thành có một công việc ổn định và tình duyên đủ đầy thì được xem là có cuộc sống mỹ mãn.

Vì vậy, cùng kiểm tra xem, số cuối sinh nhật của bạn là số mấy? Dưới dây là những con số may mắn sẽ đem đến vận may suốt đời cho người phụ nữ đó.


Ngày sinh có liên quan đến tính cách và vận mệnh cuộc đời. (Ảnh: Internet)

1. Ngày sinh kết thúc bằng số 2

Chữ số đối với người Châu Á cũng là nền tảng của tính cách, vận mệnh. Đặc biệt chữ số 2 được xem là số vô cùng may mắn, trong ngũ hành thuộc mộc, hơn nữa mộc lại phát sinh lực rất mạnh. Không những thế một số 2 đã là may mắn, nếu 2 số 2 sẽ còn may mắn hơn nữa.

Vì vậy, nếu như phụ nữ nào sinh vào ngày 2, 12, 22 thì định sẵn trời sinh là những người có tài vận thịnh vượng, cả đời này hạnh phúc mỹ mãn. Hơn nữa, những quý cô này là người rất trọng tình cảm, vừa giàu vừa giỏi, chắc chắn trong cuộc sống không ít người ngưỡng mộ và theo đuổi. Đường hôn nhân lại vẹn toàn hơn, có khả năng giúp đỡ chồng thăng tiến, nhất định phú quý một đời.

2. Ngày sinh kết thúc bằng số 6

Số 6 trong tử vi được xem là một con số nhận được nhiều sự yêu thích nhất. Nó không chỉ đại diện cho sự thuận lợi, suôn sẻ, vạn sự như ý, mà cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Từ nhỏ đến lớn không phải lo lắng bất cứ điều gì. Ở nhà có cha mẹ, anh chị em che chở bảo vệ, đi học được bạn bè yêu thương, khi lớn lên có công việc ổn định được đồng nghiệp cấp trên chiếu cố và tạo nhiều cơ hội tốt.

Nhìn chung một đời của những người sinh vào ngày 6, 16, hay 26 đều khiến mọi người ghen tị. Nhưng không phải vì thế mà họ dựa dẫm, trái lại những người này lại có ý chí phấn đấu, tự mình tạo ra thành quả cho bản thân. Tuy nhiên, có một vài nhược điểm là quá nhạy cảm, nên đôi khi khổ tâm. Sau cùng, họ vẫn là người có cuộc sống viên mãn không phải lo lắng về tiền bạc.

3. Ngày sinh kết thúc bằng số 9

Chắc có lẽ nhiều người biết rằng, số 9 được xem là lâu dài bền vững, trường cửu. Những người có ngày sinh là số 9, 19, 29 thì được thượng đế ưu ái mọi thứ. Vận mệnh gặp nhiều may mắn, đặc biệt là có duyên với con cái, trai gái có đủ, đại phú đại quý.

Cuộc sống không chỉ tự mình tạo phúc cho bản thân, mà họ còn tạo phúc cho cả gia đình. Khác với những con số khác, người xưa rất quan trọng con số này và thường lựa chọn là số tốt trong kinh doanh, làm ăn. Vì vậy, những ai có liên quan nhiều đến con số 9 luôn được xem như quý nhân, chỉ cần gặp phải người này thì mọi thứ đều suôn sẻ, may mắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Trí Thức Trẻ


bói ngày sinh bói vận mệnh

Tin tức mới nhất