Phụ nữ có số khắc phu nhất định sở hữu 3 trên 7 nét tướng này, đàn ông cần lưu ý

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ khác chồng thường sở hữu một số nét tướng sau.



 

Đuôi mắt hình tròn

Đuôi mắt cong tròn, lòng đen linh hoạt, phản ứng nhanh nhạy thì có đặc điểm lớn nhất là thành thực.Rất nhiều phụ nữ sở hữu tướng mặt thì mang đến cho người khác cảm giác lịch sự và được người khác phái cưng chiều. Chính vì vậy mà họ thường có nhiều người tình cùng một lúc

Xương gò má cao

Đây là một nét tướng đặc thù của phụ nữ khắc chồng. Những người phụ nữ có gò má cao là những người tính tình cương nghị, nóng tính, đôi khi cá tính át chồng.


Ảnh minh họa

Miệng rộng

“Đàn ông miệng rộng thì sang, phụ nữ miệng rộng tan hoang cửa nhà”, người xưa đã có câu như thế. Phụ nữ miệng rộng là người không giỏi quán xuyến việc gia đình, đồng thời cũng không chu toàn.

Mũi lệch trơ xương, cong queo, lỗ mũi hếch lên

Sống mũi của nữ giới phần nào cho biết về hưng vượng sự nghiệp của chồng. Do đó, nếu sống mũi lệch lẹo, trơ xương... là hung tướng, báo hiệu sự nghiệp của chồng đi xuống, dễ phá sản.

Môi dày mỏng không đều

Nhìn tổng thể khuôn mặt thì môi trái dày hơn môi bên phải là thể hiện người này lòng dạ hẹp hòi. Sinh ra sở hữu loại tướng mạo này thì hôn nhân dễ gặp trắc trở. Họ ít được người khác tin tưởng vì thường nói dối khiến tình cảm vợ chồng không bền vững.


Ảnh minh họa

Răng quỷ

Răng mọc lung tung không đồng đều hiện những đỉnh nhọn cho thấy họ có tướng mạo gian ngoan, gieo rắc thị phi, cả khuôn mặt nhìn không thành thực. Đừng để họ lừa gạt tình cảm cũng như tiền tài vì người này thường giả nghèo giả khổ kiếm lợi.

Miệng rộng lớn, giọng nói khàn

Những người này tính tình bỗ bã, không khôn khéo, nói hay mất lòng người khác. Trươc khi phát ngôn thường ít suy trước nghĩ sau, thường coi trọng đời sống vật chất, thích hưởng thụ, giỏi việc ăn uống, hay nói nhiều và thích can thiệp vào đời sống riêng tư của người khác. Người này thường không biết chừng mực, lễ độ, nếu làm vợ của sếp thường hay trách mắng nhân viên thậm tệ, lâu dần sự nghiệp của chồng cũng bị ảnh hưởng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & đẹp

 


tướng phụ nữ xấu phá tướng tướng phụ nữ khắc chồng Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất