Phụ nữ có tướng chân này thì chắc chắn được gả vào nhà giàu, tiền bạc tiêu không hết

Nếu bạn sở hữu những tướng chân dưới đây thì hãy tự tin rằng bạn sẽ có số lấy chồng đại gia, cả đời hưởng lộc không hết.



Lòng bàn chân hình chữ U

Đây là tướng chân mang phận phú quý. Người phụ nữ này không chỉ có gia thế tốt mà sau này còn có phước khi được gả vào nhà giàu, khiến ai cũng phải ghen tỵ. Họ biết cách điều chỉnh trong sự nghiệp của mình bởi thế rất thành công. Đồng thời là trợ thủ đắc lực cho chồng.

Gót chân tròn

Phụ nữ sở hữu gót chân tròn, hồng hào sẽ có phúc lộc đầy nhà, con cháu cũng được nhờ. Nếu mà có gót chân nổi rõ thường có tài vận cực vượng, trong công việc luôn hoàn thành, buôn bán kinh doanh thì luôn thuận lợi.

Phu nu co tuong chan nay thi chac chan duoc ga vao nha giau, tien bac tieu khong het

Lòng bàn chân nhiều vân uốn lượn

Những người phụ nữ sở hữu lòng bàn chân nhiều vân uốn lượn thường có tài hơn người và cực kỳ hấp dẫn. Họ phù hợp với các ngành giải trí hoặc sáng tạo. Đặc biết nếu như lòng bà chân có nốt ruồi thì gia đình hạnh phúc, không lo cơm áo, gạo tiền.

Trường hợp lòng bàn chân bạn không có loại vân này thì chắc chắn sẽ là bi kịch. Không chỉ sự nghiệp mà tài vận cũng sẽ bị đả kích, thường bị mai tai tiếng mặc dù không làm gì.

Ngón chân dài và thon nhọn

Đây được coi là tướng đại phú đại quý, thể hiện chủ nhân là một người lương thiện, ngay thằng. Bạn sẽ không bao giờ lo bị ức hiếp. Số sau này sẽ được giàu sang, không lấy chồng giàu cũng có sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Có nốt ruồi son ở bàn chân

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở bàn chân là người số mệnh phú quý. Không chỉ mang lại may mắn cho bản thân, tướng chân này còn đem lại may mắn cho cả gia đình. Bởi thế, đàn ông lấy được người phụ nữ này, tiền bạc sẽ tự khắc đổ vào nhà.

Theo Khỏe & Đẹp


Nhân Tướng Học tình duyên hôn nhân

Tin tức mới nhất