Phụ nữ hạnh phúc hay không, không phải ở người đàn ông bên cạnh mà hơn nhau ở điểm này!

Phụ nữ muốn hạnh phúc không thể cứ quanh quẩn bên người đàn ông mà chính là ở những điểm này!

Tự do, độc lập về tài chính

Tình yêu chỉ có thể thăng hoa và bền vững khi có kinh tế vững vàng. Sự độc lập trong tình yêu là một trong những yếu tố cần thiết để giữ cho mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu, bởi bạn có sự tự chủ, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, bạn yêu vì bạn muốn, không phải bạn phải yêu vì bất cứ ràng buộc nào cả.

Ngừng bi lụy

Tuổi trẻ tưởng dài mà chớp mắt đã qua rồi, phụ nữ như bông hoa, chỉ có một lần rực rỡ. Thanh xuân ngắn lắm, thời gian của một đời người cũng hạn hẹp, đừng lãng phí. Hãy tạo cho mình những hồi ức hạnh phúc, vui vẻ hơn là khổ đau con gái nhé. Bạn có thể yêu, có thể thất tình, nhưng đừng bi lụy.

Học cách khoan dung

Khi bị phản bội, hãy học cách KHOAN DUNG người khác, nếu giúp được ai thì hãy giúp, nhất định không dồn họ vào chân tường, mặc dù làm được điều này là rất khó.

Phải biết nữ công gia chánh

Không ai có thể hiểu, chăm sóc bạn tốt hơn chính bạn được. Càng không có ai có thể chăm sóc con hơn bạn được và bạn biết không, những người đàn ông của gia đình thích ngắm bạn nhất khi bạn mặc tạp dề, tất bật chạy quanh bếp và thậm chí là "chỉ đạo" chồng con phụ bếp cho bạn đấy. Bạn có chắc muốn nhìn thấy chồng con dắt díu nhau ra nhà hàng hơn là ngồi quây quần với nhau bên mâm cơm nóng hổi do chính bạn nấu chứ?

Tỉnh táo lựa chọn một người đàn ông tốt

Đàn ông khác đàn bà ở điểm, họ không yêu, không thương nhưng vẫn có thể lên giường. Đàn ông thì tán tỉnh đàn bà cốt cũng chỉ có 1 mục đích cuối cùng là đến cái nơi gọi là giường ngủ.

Đàn bà thì ngọt ngào xởi lởi bên đàn ông chung quy lại là cũng vì phục vụ cho bản thân mình được ăn sung mặc sướng mà không cần vất vả. Vì vậy trong rất nhiều người, chỉ nên chọn 1 người. Người thật sự tốt với bạn, yêu thương bạn.

Không đố kị

Thay vì đố kị, ghen ghét với người khác, bạn nên ngưỡng mộ họ và biết phấn đấu để hoàn thiện bản thân. Người luôn đố kị với người khác, trong thâm tâm khó mà thanh thản, cuộc sống lắm ưu phiền. Ghen ghét với người khác là tự rước vào mình những điều tiếng, thị phi của người đời. Cuộc sống sẽ không được yên ấm, vui vẻ.

Đừng giữ lòng thù oán

Không nên giữ THÙ OÁN, nếu có thể không gây tổn thương cho người khác thì đừng gây, không ai ở với ai cả cuộc đời, 1 số việc không nên giữ trong lòng.

Hãy nhớ rằng, ai cũng có lòng tự trọng của bản thân

Nhất là đàn ông, lòng tự trọng của họ lại càng lớn. Họ có thể có nhiều khuyết điểm, nhưng thường thì họ không muốn chấp nhận những khuyết điểm đó. Nếu là vợ, bạn hãy lựa lời khuyên bảo, góp ý để chàng thay đổi dần dần. Đừng bao giờ tung hô những khuyết điểm đó trước mắt bạn bè. Điều đó có thể khiến chàng bị tổn thương nghiêm trọng.

Biết cách làm mình hạnh phúc

Đây là điều quan trọng nhất đấy. Hãy tự tìm hạnh phúc cho mình dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Buồn ư, hãy khiến mình xinh đẹp lên và đi ra ngoài. Thất bại ư, đừng bỏ cuộc mà hãy nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress một chút rồi bạn sẽ thấy cái gì bạn cũng có thể vượt qua. Muốn dựa vào ai đó ư, hãy mạnh dạn tìm kiếm và dựa vào người đàn ông của riêng bạn. Muốn yêu ư, hãy mở lòng và đón chào một... cơn gió lạ.

Theo Khỏe & Đẹp


hạnh phúc cuộc sống phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất