Phụ nữ MAY MẮN sinh ra có các đặc điểm này trên cơ thể nhất định giàu sang, cuộc đời đầy phúc báo

Theo quan niệm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này cuộc đời sẽ gặp rất nhiều may mắn, giàu sang phú quý.

 Đôi mắt trong sáng

Người có đôi mắt to, lòng trắng và đen rõ ràng là người rất thông minh. Người phụ nữ sở hữu đôi mắt xinh đẹp như vậy đều rất hồn nhiên ngây thơ, đơn giản, cởi mở, xinh đẹp và tốt tính.

Trán cao, rộng và đầy

Nếu phái nữ mà có trán cao, nhẵn và rộng thì rất có thể sẽ được gả vào trong nhà giàu có. Người nào có trán cao sẽ rất tài hoa và tương đối là thông minh. Trán nhẵn và rộng sẽ thể hiện sự phóng khoáng, và cao quý. Những người có tướng mạo thế này sẽ rất hợp với cuộc sống ở trong gia đình quyền quý.

phu-nu

Tai ép sát vào đầu

Tai ép sát đầu tuy không đẹp, nhưng những người có kiểu tai này, vành ngoài và vành trong của tai rõ ràng, tai cao hơn lông mày thường là người thông mình, có khả năng làm lãnh đạo, cuộc đời vinh hiển.

Cổ dài

Những người phụ nữ cổ dài thường rất kiêu hãnh, họ là người giàu tham vọng, giàu năng lực, kiếm tiền siêu đẳng.

Bụng phẳng

Những người phụ nữ bụng phẳng thường có nhiều tài lẽ, họ có xu hướng sống hướng nội, và không thích khoe khoang thể hiện bản thân.

Vòng 3 nở đều đẹp, cân xứng

Người phụ nữ có cặp mông tròn, đều đẹp, cân xứng, dù ngực có hơi nhỏ nhưng là người có tướng tốt. Họ thường sống an nhàn, sung sướng.

Tay nhỏ thon, dài

Phái nữ có đôi tay nhỏ, thon và dài là những người có mệnh phu nhân, tốt số. Theo xem tướng phụ nữ thấy rằng cuộc sống của họ an nhàn ngay từ bé, càng lớn vận số càng tốt, gia đình dư giả có của ăn của để.

phu-nu.01

Môi hồng, răng trắng

Đặc điểm này cho thấy, người phụ nữ có đời sống tình cảm rất ổn. Đặc biệt là sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, đằm thắm, đời sống tình cảm mỹ mãn.

Về tính cách, người phụ nữ có làn môi hồng, răng trắng có tính cách dung hòa, không bị cảm xúc chi phối mà cũng không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi nhanh chóng, hơn nữa còn là người rất chu đáo.

Giọng nói nhẹ nhàng

Người có giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào được đánh giá là người phụ nữ có trung khí trôi chảy. Dù dù lớn lên trong điều kiện bình thường nhưng về sau có thể kết hôn với người đàn ông có điều kiện tốt. Người có giọng nói nhẹ nhàng phần lớn đều là người có tính tình dịu dàng, điềm đạm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe&đẹp


cuộc đời phụ nữ may mắn

Tin tức mới nhất