Phụ nữ muốn sung sướng thì phải nhớ: Dẫu may mắn có người chồng tốt, nhất định vẫn phải trưởng thành!

Vì cuộc đời này không ai biết trước được chữ ngờ, hôm nay người ta có thể yêu bạn lắm, nhưng ngày mai biết đâu lại khác rồi.



Có câu: "Khi một người phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đời này cô ấy chẳng cần trưởng thành. Khi một người phụ nữ ngày càng trưởng thành, ngày càng kiên cường, là bởi vì người đàn ông đó chưa đủ tốt…”.  Thế nhưng thực sự đâu phải vậy, người ta chỉ có thể hạnh phúc khi tự làm chủ cuộc đời mình.

Không thể phủ nhận, đàn bà may mắn lấy được tấm chồng tốt thì cuộc đời sung sướng, chẳng may vớ phải  người chồng tồi thì cuộc đời ắt ngậm đắng nuốt cay. Thế nhưng, phụ nữ cứ suốt ngày đòi quyền bình đẳng nhưng lại vẫn có tư tưởng phụ thuộc vào chồng.

truong-thanh.01

Bạn càng trưởng thành thì chồng càng tôn trọng. Nếu bạn ngừng trưởng thành, mãi mãi bạn chỉ là một món đồ trang sức trong đời anh ấy mà thôi. Đồ trang sức dẫu đẹp cỡ nào cũng có ngày lỗi mốt, mà đã lỗi mốt thì hoặc là bỏ xó, hoặc là vất đi thay cái mới. Vậy bạn muốn là thứ không thể nào thay thế hay chỉ là món đồ sáng loáng nhưng vô giá trị?

Muốn là người vợ hấp dẫn trong mắt chồng, phụ nữ càng phải lớn lên, trải nghiệm và hiểu biết nhiều hơn. Có như vậy, anh ấy mới thấy bạn có sức thu hút, là cuốn sách hay mà anh ấy cứ muốn giở và đọc mãi.

Đàn bà càng trưởng thành càng có chỗ đứng, càng tự tin hơn. Có như thế đàn ông mới luôn lo lắng sợ mất vợ. Lẽ nào bạn cam chịu mãi cảnh chỉ là một “người yếu đuối bên anh ấy”? Bạn chấp nhận cả một xã hội ngoài kia đang chạy còn mình thì đứng yên chỉ bởi bạn có một người chồng tốt? Chồng càng tốt đàn bà càng cần phải xứng đáng với anh ấy, để bất cứ lúc nào, khi sánh bước bên nhau bạn cũng có thể tự hào: Không phải bạn may mắn có được người đàn ông tốt, mà người đàn ông đó may mắn có được vợ như bạn!

truong-thanh

Dưới đây là 7 lẽ sống mà phụ nữ nhất định phải biết để trưởng thành

1. Phụ nữ dựa dẫm vào ai cũng sẽ gục ngã, cho nên dựa vào ai cũng không bằng dựa vào mình.

2. Phụ nữ phải học được cách tuyệt tình, cái gì không nên giữ thì nhất định phải buông.

3. Một người phụ nữ trưởng thành sẽ cho người đàn ông của cô ấy sự tự do nhưng không cho phép sự phản bội.

4. Tình yêu đối với đàn ông không bao giờ là duy nhất hay số 1, vì thế phụ nữ cũng nên như thế.

5. Bên cạnh tình yêu vẫn phải có tiền, không có tiền thì làm sao hạnh phúc?

6. Phụ nữ phụ thuộc vào tài chính là cách nhanh nhất để đánh mất tiếng nói, phụ thuộc tình cảm là cách nhanh nhất để đánh mất lòng tự trọng.

7. Dù bạn có khóc suốt đêm qua, sáng ra vẫn phải ăn mặc chỉn chu và xinh đẹp rời khỏi nhà. Cuộc sống của những người phụ nữ trưởng thành là thế.

Theo Khỏe & Đẹp


dữa dẫm vào đàn ông cuộc sống hạnh phúc độc lập phụ nữ hôn nhân

Tin tức mới nhất