Phụ nữ "quyền lực" mấy cũng thích "bị động"!

Đó chỉ là một trong số rất nhiều tiết lộ vô cùng thú vị của chúng tôi về chuyện "yêu".

Bạn có biết “sex” đem lại rất nhiều lợi ích và xung quanh chuyện “lên giường” là vô số những “tình tiết” vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết? Cùng đọc tổng hợp sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về những điều này:

1. Đã có “sex”, khỏi cần đến “spa”!

Lý do là bởi vì khi chúng ta làm “chuyện đó”, lượng estrogen sẽ gia tăng gấp đôi, khiến tóc bạn mượt mà và làn da tươi sáng hơn. Bởi vậy, “sex” là phương pháp làm đẹp tự nhiên hữu hiệu mà “rẻ như bèo” bạn không nên bỏ qua!

2. Lượng “tinh binh” chàng xuất ra khi “yêu”?

Đáp án là từ một tới hai muỗng! Hoặc số lượng đó có thể nhiều hơn, tùy thuộc vào thời gian và số lần anh ấy xuất tinh.

3. Khỏi ốm nhờ "sex"

Những ai tin vào sự kỳ diệu của “tình dục” đối với sức khỏe nên biết thông tin này: “sex” không những giúp bạn bớt căng thẳng mệt mỏi do huyết áp giảm mà còn giúp bạn ngăn chặn cảm lạnh và nhiễm trùng hữu hiệu. Từng này lý do đã đủ để bạn tích cực với “chuyện đó” ngay hôm nay?

4. “Cuộc yêu” thực sự chỉ diễn ra chưa đầy 10 phút!

Bạn từng nghe hoặc xem một bộ phim mà trong đó, các diễn viên có thể thức thâu đêm để làm “chuyện đó”! Tuy nhiên, trên thực tế, chúng ta chỉ có thể “yêu” chưa đầy 10 phút, sau đó sự hưng phấn sẽ giảm dần. Do đó, để kéo dài “chuyện đó” đòi hỏi phải có sự sáng tạo và mới lạ mới có thể duy trì cảm hứng của cả hai người.


“Cuộc yêu” thực sự chỉ diễn ra chưa đầy 10 phút

5. Chúng ta thường làm gì sau khi “sex”?

Ngủ là việc làm thường thấy nhất của các cặp đôi sau khi “yêu”. Sau khi “chuyện đó” diễn ra, hooc – môn oxytocin sẽ được tiết ra khiến cho bạn có cảm giác buồn ngủ hơn. Giấc ngủ sau khi “sex” cũng được xem là môt phương thuốc hữu hiệu ngăn ngừa sự mệt mỏi và giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng và tinh thần!

6. “Yêu” trong ngày “đèn đỏ” cũng có lợi

Bạn thường nghĩ rằng, nếu chúng ta “yêu” trong ngày “đèn đỏ”, nguy cơ mắc các căn bệnh lây nhiễm hoặc nhiễm trùng qua đường tình dục của bạn sẽ tăng cao hơn. Tuy nhiên, bạn có biết “chuyện đó” trong thời điểm này lại giúp rút ngắn thời kỳ kinh nguyệt của phụ nữ do khi “lên đỉnh”, một lượng máu được giải phóng khiến ngày kinh của bạn “nhẹ nhõm” hơn rất nhiều!


“Yêu” trong ngày “đèn đỏ” cũng có lợi

7. Thuốc tránh thai làm giảm “ham muốn”

Thuốc tránh thai sẽ làm thay đổi lượng hooc – môn trong cơ thể và do đó, nó ảnh hưởng khá lớn tới “ham muốn” của bạn tại thời điểm đó. Do vậy, cân nhắc một phương pháp tránh thai phù hợp là việc bạn nên làm nếu muốn duy trì “hương lửa” cho chốn phòng the vẫn luôn mặn nồng.

8. Phụ nữ “quyền lực” mấy cũng thích “bị động”

Theo một nghiên cứu thì có tới  trên 50%  phụ nữ luôn tìm thấy hứng thú khi là người “bị động” trong “cuộc yêu”. Cho dù, ở ngoài xã hội, cô ấy có nắm giữ vị trí cao bao nhiêu thì khi “lên giường”, nàng vẫn luôn muốn bạn là người “cầm cương”, còn cô ấy sẽ là một “đối tác” cực kỳ ngoan ngoãn và phục tùng.

“Sex” chính là cách thức vô cùng hữu hiệu giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống cùng với nhiều lợi ích quan trọng khác. Hãy từ từ khám phá nó để cả hai bạn cùng có những trải nghiệm thú vị và sự “thăng hoa” như mong đợi!

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất