Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lông mày là phúc hay họa, vận mệnh sướng khổ ra sao?

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lông mày có thể đoán được phận nào vận mệnh của họ.

Nốt ruồi ở đầu lông mày

Nếu đầu lông mày có nốt ruồi, hơn thế nốt ruồi ấy lại bị lông mày che mất, không lộ rõ chứng tỏ chủ nhân rất thông minh lanh lợi, cốt cách thanh cao, có ý chí vươn lên mãnh liệt. Cuộc đời họ dễ gặp hái nhiều thành công.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày

Đây là điềm báo dễ xảy ra các vấn đề về tình cảm. Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi lông mày dễ sinh ngoại tình, có thể diễn ra vào năm 19, 28 hoặc 37 tuổi.

Ngoài ra, người này hay phải lo nghĩ chuyện tiền bạc, thường lâm vào cảnh túng thiếu.

Nốt ruồi dưới lông mày

Nốt ruồi dưới lông mày, biểu thị người có tài lộc, nếu người nào có nốt ruồi ẩn trong lông mày càng nhiều may mắn, có nghĩa là những người này phí phú tắc quý, luôn có tiềm năng, nam thì dễ nắm được đại quyền, nữ giới thì vượng phu ích tử.


Ảnh minh họa

Nốt ruồi ở giữa lông mày và mắt

Khu vực giữa lông mày và mắt được gọi là “cung Điền Trạch”. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này là người ngay thẳng, trong sạch, đa tài đa nghệ. Trong sự nghiệp được nhiều người giúp đỡ và trọng dụng, hôn nhân cũng hạnh phúc mỹ mãn. Đây là nốt ruồi vượng tài vượng vận trên mặt nữ giới.

Phía trên lông mày có nốt ruồi

Ngay gần phía trên đầu lông mày có nốt ruồi là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sẽ gặp khó khăn về kinh tế trong thời gian ngắn hoặc sự việc bất ngờ nào đó xảy ra.

Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa Ấn đường và đầu lông mày

Đây được coi là nốt ruồi dữ. Người có nốt ruồi này khó tránh khỏi họa kiện tụng hay những tranh chấp liên quan pháp luật.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


Nhân Tướng Học bói nốt ruồi Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất