Phụ nữ và thủ môn

Nếu là thủ môn họ còn có lợi thế là có thể nhắm một tiền đạo nào đó đẹp trai và ôm nhầm coi như chộp hụt bóng.

Phụ nữ và thủ môn

BBC Sport phỏng vấn hơn 400 phụ nữ yêu bóng đá nhất hành tinh với câu hỏi: Bạn thích vị trí nào nhất trên sân nếu được chơi bóng? Có tới 398 chị em trả lời đó là vị trí thủ môn. Lý do họ đưa ra cho lựa chọn này là: Thủ môn sẽ được ăn vận quần áo khác hẳn với các cầu thủ khác, tha hồ hoa hòe hoa sói, muốn diện thế nào cũng được, khỏi đụng hàng.

Hai người trong số còn lại cũng đồng ý với quan điểm trên và cho biết thêm: Nếu là thủ môn họ còn có lợi thế là có thể nhắm một tiền đạo nào đó đẹp trai và ôm nhầm coi như chộp hụt bóng, thậm chí họ có thể dùng bàn tay của mình để thực hiện các “tiểu xảo” nhạy cảm vào những chỗ trên người cầu thủ đối phương mà họ thích.

Có 3 người ngồi với nhau, phụ nữ nói gì?

Theo khảo sát của cư dân mạng: Cứ 3 người đàn ông ngồi với nhau thì câu chuyện ưu tiên hàng đầu của họ sẽ xoay quanh vấn đề bóng đá. Còn phụ nữ, hễ cứ có 3 người ngồi với nhau thì họ sẽ nói về chủ đề... đàn ông.

Thói phóng đại của đàn ông

Đàn ông có nhiều tính xấu, trong đó có tính hay nói quá sự thật. Xin lấy một ví dụ: Curbishley huấn luyện viên của West Ham khi biết vợ mình ngoại tình đã nổi đóa: “Cô đã giấu tôi, lén lút có quan hệ với một tay huấn luyện viên bóng đá”. Cô vợ đã bình tĩnh mà rằng: “Lúc nào anh cũng cứ phóng đại mọi chuyện lên. Không phải huấn luyện viên, anh ấy chỉ là một cầu thủ bình thường thôi”.

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao