Phú Sát hoàng hậu của 'Như Ý truyện': ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh 'dâm phụ'

Từ một nữ diễn viên có hình tượng trong sáng, Đổng Khiết đã trở thành "dâm phụ" trong mắt khán giả sau scandal ngoại tình. Vai diễn Phú Sát hoàng hậu trong "Hậu cung Như Ý truyện" cũng không thể giúp người đẹp "tẩy trắng".

Trong Hậu cung Như Ý truyện, Đổng Khiết vào vai Phú Sát Lang Hoa và cũng là Hiếu Hiền Thuần hoàng hậu. Bề ngoài luôn tỏ ra hiền thục, đức độ, cần kiệm trái ngược với nội tâm thâm trầm, đa mưu túc trí.

Phú Sát hoàng hậu của Như Ý truyện: ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh dâm phụ-1

Luôn nghi kỵ có kẻ muốn chiếm đoạt ngôi vị Hoàng hậu nên sẵn sàng mưu hại những phi tần được Hoàng đế sủng ái. Sau này trong chuyến du hành phía Nam, bị rơi xuống nước sau đó sinh bệnh mà qua đời.

Phú Sát hoàng hậu của Như Ý truyện: ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh dâm phụ-2

Sinh năm 1980, Đổng Khiết từng được coi là trưởng môn nhân phái ngọc nữ trong giới showbiz. Ngoại hình của cô mang nét đẹp trong sáng, thanh cao, kiêu sa mà vô cùng giản dị.

Đổng Khiết lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và được ông giao cho vai chính trong bộ phim Ngày tháng hạnh phúc. Khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt trong veo của người đẹp đã chinh phục vị đạo diễn khó tính. Cũng nhờ vai chính này, Đổng Khiết được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Bách Hoa. 

Phú Sát hoàng hậu của Như Ý truyện: ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh dâm phụ-3

Tuy nhiên sự nghiệp của Đổng Khiết chỉ thực sự bừng sáng khi vào vai Lãnh Thanh Thu trong Kim Phấn Thế Gia năm 2003. Cô cũng có nhiều tác phẩm gặt hái được thành công như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Tinh võ Trần Chân, Hoàn quân Minh Châu hay Kiến đảng vĩ nghiệp.

Phú Sát hoàng hậu của Như Ý truyện: ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh dâm phụ-4

Phú Sát hoàng hậu của Như Ý truyện: ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh dâm phụ-5

Năm 2008, Đổng Khiết tuyên bố kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người bởi khi ấy người đẹp đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Vào thời điểm đó, cả hai được xem là cặp tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí xứ Trung.

Tuy nhiên kể từ khi bị tố ngoại tình với Vương Đại Việt, bỏ rơi chồng Phan Việt Minh, hình tượng ngọc nữ của cô đã tan thành mây khói. Thậm chí nữ diễn viên còn trở thành kẻ thứ ba đáng ghét của mọi gia đình Trung Quốc.

Phú Sát hoàng hậu của Như Ý truyện: ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh dâm phụ-6
Cuộc chia tay của Đổng Khiết và Phan Việt Minh khiến cô từ ngọc nữ trở thành "dâm phụ" trong mắt công chúng.

Đầu năm nay, người đẹp đã tái xuất màn ảnh với vai Đường Anh trong Tam Quốc Cơ Mật nhưng vì bê bối năm xưa nên khán giả vẫn không ngừng "ném đá" cô. Đến khi Hậu cung Như Ý truyện ra mắt, vai Phú Sát hoàng hậu của cô lại không được người xem mến mộ như nhân vật của Tần Lam trong Diên Hi Công Lược.

Gần đây, quản lý cũ của Phan Việt Minh chỉ trích Đổng Khiết là người luôn giả vờ hiền lành và tố nữ diễn viên cấm cản con trai gặp nhà nội trong suốt thời gian qua.

Phú Sát hoàng hậu của Như Ý truyện: ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh dâm phụ-7
Quản lý cũ của Phan Việt Minh coi Đổng Khiết không khác gì "nấm độc"

Tôi vốn cũng không muốn nói gì về cô ta nhưng Đổng Khiết trở nên quá đà từ khi chú (cha của Phan Việt Minh) đau ốm. Tôi và gia đình cố gắng liên lạc với cô để mong cháu trai có thể đến thăm ông nhưng Đổng Khiết lại nói đây không phải trách nhiệm của cô ta. Nhìn qua thì cô giống một cô nàng hiền lành ngây thơ nhưng thực sự là một cây nấm độc”, người này nhấn mạnh. 

Phía Đổng Khiết hiện chưa lên tiếng về những chỉ trích này. Tuy nhiên, ồn ào này đang khiến danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng thêm.

Phú Sát hoàng hậu của Như Ý truyện: ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh dâm phụ-8

Phú Sát hoàng hậu của Như Ý truyện: ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh dâm phụ-9
Bất chấp scandal, Đổng Khiết vẫn trẻ trung ở tuổi 38.

Bước sang tuổi 38, nàng ngọc nữ một thời vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung như gái đôi mươi. Thế nhưng dù có nỗ lực đến thế nào, cô vẫn không thể tìm lại được ánh hào quang năm xưa bởi đã trở thành "cái gai" trong mắt khán giả.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-khiet-ngoc-nu-than-bai-danh-liet-vi-trot-lam-dam-phu-n-163432.html

đổng khiết hậu cung như ý truyện

Tin tức mới nhất