'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam đẹp 'lịm tim' trên tạp chí Blue số tháng 8

“Phú Sát Hoàng Hậu” Tần Lam ngoài đời sở hữu nhan sắc và phong cách thời trang đẹp mắt "đốn tim" người hâm mộ từ cái nhìn đầu tiên.

Diên Hi công lược đang là một trong những bộ phim gây sốt mạng xã hội. Phim kể về cuộc đời của Ngụy Anh Lạc, từ khi mới nhập cung để báo thù cho chị gái đến khi trở thành Lệnh Phi thời Càn Long. 

Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam đẹp lịm tim trên tạp chí Blue số tháng 8-1

Bộ phim cung đấu này không chỉ thu hút người xem nhờ cốt truyện mới mẻ mà còn bởi tạo hình được đầu tư công phu. Trong đó, nhân vật Phú Sát Hoàng hậu do Tần Lam đảm nhiệm đã lột tả trọn vẹn phong thái uy nghiêm, khí chất thanh tao của một vương hậu. Không những thế, nữ diễn viên còn gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp không tì vết.

Ngoài đời, Tần Lam cũng sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, đẹp mắt từ street style đến sự kiện thảm đỏ. Cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng, tạp chí tìm kiếm. Mới đây, người đẹp tiếp tục gây thương nhớ bởi những khoảnh khắc đẹp hút hồn khi chụp hình tạp chí Blue số ra tháng 8.


Tần Lam đẹp xuất sắc trong buổi chụp hình tạp chí Blue số ra tháng 8.

Theo đó, người đẹp biến hóa nhiều phong cách từ công chúa ngọt ngào đến sang chảnh. Bất kể style nào cũng không làm khó được nữ diễn viên. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn, Tần Lam từng bước vào làng giải trí với vai trò là người mẫu. Vậy nên, "Phú Sát Hoàng Hậu" thừa kinh nghiệm để có những shoot hình đẹp như mơ. Không thể phủ nhận rằng dù đã 37 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô vẫn khiến bao người bị mê hoặc từ cái nhìn đầu tiên.

Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam đẹp lịm tim trên tạp chí Blue số tháng 8-2
Thời trang sân bay trẻ trung của Tần Lam.

Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam đẹp lịm tim trên tạp chí Blue số tháng 8-3Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam đẹp lịm tim trên tạp chí Blue số tháng 8-4
Diện quần short ngắn, nữ diễn viên khoe trọn đôi chân nuột nà đáng giá ngàn vàng.

Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam đẹp lịm tim trên tạp chí Blue số tháng 8-5
Style dự thảm đỏ của cô biến hóa đa dạng. Người đẹp thanh lịch trong bộ suit đỏ rực.

Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam đẹp lịm tim trên tạp chí Blue số tháng 8-6
Tại một sự kiện khác, mỹ nhân sinh năm 1981 cá tính cùng kiểu tóc pixie trendy kết hợp cùng váy da và giầy cao gót.

Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam đẹp lịm tim trên tạp chí Blue số tháng 8-7Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam đẹp lịm tim trên tạp chí Blue số tháng 8-8

Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam đẹp lịm tim trên tạp chí Blue số tháng 8-9
Khi chuyển sang phong cách sexy cùng áo croptop mix vest và quần ống rộng, Tần Lam khoe được vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa.


Tần Lam chụp hình tạp chí Vogue.

LIM
Theo Vietnamnet


Diên Hi Công Lược tần lam

Tin tức mới nhất